- Mito- san, cái màn này treo ở đâu ạ?
- Ở chỗ dây treo thứ 2 còn trống đấy Gon.Gon cười cười đồng ý rồi tuân lệnh mang màn đi treo. Cậu chống tay vào 2 bên hông rồi dùng một tay lau mồ hôi, và cả cái áo vốn màu trắng của cậu đã bị nhuộm đen- thành quả của một buổi sáng lao động vất vả.
Mito phì cười, vẫy tay bảo Gon:
- Nhìn lại con đi Gon, cũng giờ trưa rồi, mau tắm nhanh đi rồi ăn cơm.
- Á chết!Gon vội vàng chạy đến một vách đá gần đó, chụp một kiểu ảnh gửi cho Killua rồi mới quay lại.
"Seen"
Meanwhile--
"Ting "
- Hửm? Này nhãi, bạn mày gửi tin nhắn này.
Killua nghe thấy bạn thì 2 mắt sáng cả lên, trông như 2 bóng đèn lập lòe trong đêm tối. Nó trong và tươi sáng đến nỗi dường như mấy vết xước trên người cậu chẳng là gì cả.
Killua nghiến răng, đôi mày của cậu chau lại và đôi mắt cậu gằn lên những tia đỏ đầy khí khái- những thứ mà bạn sẽ chẳng bao giờ thấy ở một cậu nhóc.
- Hãy đưa cho tôi.
- Mày đang ra lệnh cho tao?
- Hãy đưa cho tôi.
- Thằng nhóc là gì của mày?
Gã đàn ông mặc áo Hoodie chợt thấy cậu khẽ giật mình trong một khắc. Killua im lặng, cắn chặt môi như thể nó sắp bật ra máu.
Gã đúng là một con quỷ.
Lancer nhìn cậu như nhìn một loài thú lạ, ánh mắt gã ánh lên vài tia hứng thú. Gã đứng dậy khỏi cái ghế gỗ và đứng dậy nâng cằm cậu lên, để cậu nhìn vào mắt hắn:
- Mày đang lườm tao?Killua không nghe thấy.
Giờ đâu cậu chỉ nghĩ đến Gon, và sớm thôi, vào cái khoảng khắc cậu cắn lưỡi và ra đi, ít nhất Gon sẽ an toàn.
Cậu muốn tự tử.
Dù sao thì tất cả những gì đang đè nặng lên vai cậu cũng đã đẩy cậu đến đường cùng.
Đó là áp lực. Áp lực là rằng ...cậu buộc phải làm sát thủ. Cái khoảnh khắc mà cậu, hay bất cứ sát thủ nào giết người, khoan nói đến những nhân phẩm, những đạo đức, những câu thoại hay trích dẫn từ nhân vật nào đó, ít hay nhiều họ cũng sẽ giày vỏ bản thân...
Đó là bi kịch của những con người bị đày tới đường cùng, hay đó chỉ là một số phận, một định mệnh...
Nghe vớ vẩn thật. Cậu chẳng quan tâm đến xã hội, và rằng mọi việc chẳng có tốt xấu, chẳng có đúng sai, bởi khoan nói giết là đúng hay sai, cậu cũng đã mệt mỏi lắm rồi.
Và Gon, đã cứu rỗi cậu. Gon không sáng chói như mặt trời, Gon như một mặt trăng tỏa sáng trong giây phút đen tối nhất đời cậu.
Vì vậy, cậu muốn ít nhất cậu phải cứu Gon.
Hoặc đơn giản là cậu muốn cứu Gon thôi.
Lancer nhìn vào đôi mắt vô cảm của Killua mà bỗng cảm thấy chán ghét.
- Này nhóc. Tao làm sát thủ cũng có đạo đức nghề nghiệp đấy. Tao không giết ai với tao là vô tội.
Killua không đáp. Sẽ chẳng ai tin lời của một kẻ sát nhân đâu và cậu cũng vậy.
- Nhưng mày thì có.
Gã cầm dao giết chết Killua, đâm một nhát vào bụng cậu. Cơn đau đến quá đỗi bất ngờ làm cho cậu không tự chủ mà cắn lưỡi. Máu từ bụng cậu chảy xuống ồng ộc như thác, nhuốm thẫm cả một khoảng đất trống dưới chân.
Gã rút dao ra khỏi bụng cậu, rồi tặc lưỡi một cái. Gã biết phải làm gì tiếp theo rồi.
Gon Frecss, huh,...
--To be continued :)))))))
05/01/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
Hxh one shots ( Various CP)
RandomNếu các nhân vật trong hxh là bạn trai của bạn, hãy tưởng tượng họ sẽ như thế nào? Nếu tưởng tượng được, vào đây xem tôi viết có giống ý bạn không. Nếu không tưởng tượng được, hãy vào đây tham khảo. Disclaimer: hxh không thuộc về tôi, chúng thuộc về...