Chỉ ngay phía trước người cô, hai tuyển thủ đắm chìm trong bóng đêm, một người đẹp trai sắc nét, một người trẻ tuổi dễ thương, khiến người nhìn thấy đều hoa cả mắt. Nhóm oanh yến ngay lập tức có chút phân tâm —— Oa, đều rất đẹp trai!
"Các anh vẫn chưa về sao?" Lê Vĩnh Huyên đi về phía bọn họ, nhưng vừa đi được vài bước mới đột nhiên nhớ tới, vội vàng quay đầu lại giới thiệu với tổng giám đốc: "Hai vị này là Mạch Vĩ Triết và An Nhuận, đều là thành viên trong đội trượt băng ——"
"Tôi biết, đều là những người nổi tiếng." Lương Văn Hà mang theo tươi cười đi tới, theo chân bọn họ lần lượt bắt tay hai người. "Hân hạnh. Chúc hai vị có thành tích tốt trong tương lai."
An Nhuận ngoan ngoãn đáng yêu có chút thẹn thùng hàn huyên vài câu với Lương Văn Hà. Nhưng Mạch Vĩ Triết thì sao? từ đầu tới cuối không hề mở miệng, trên khuôn mặt đẹp trai chỉ mang theo nụ cười có chút mỉa mai, dùng ánh mắt cực kỳ sắc bén đánh giá đối phương.
Thái độ của hắn rõ ràng không tốt. Lê Vĩnh Huyên nôn nóng nhìn hắn, lại nhìn tổng giám đốc, quay đầu trộm trao đổi vài ánh mắt với hắn, nhưng hắn vẫn hai tay ôm ngực, bộ dáng rất ngạo mạn, hoàn toàn không có ý định dịu xuống.
Lương Văn Hà cũng cảm giác được. Trong nháy mắt kia, phảng phất giống như hai con dã thú giống đực đang cân nhắc thực lực lẫn nhau, chuẩn bị bất cứ lúc nào cũng có thể ra sức chiến đấu một trận để giữ địa bàn của mình ——
Một giọng nói cao vút ngọt ngào truyền đến từ xa, gián đoạn sóng ngầm mãnh liệt giữa bọn họ. "Lương tổng! Cổng lớn của trung tâm ở bên này, đi thôi!"
Rốt cuộc là muốn tới xem trung tâm huấn luyện, hay là muốn đi dạo ở khách sạn? Nhìn theo bóng dáng Lương Văn Hà đi qua, Mạch Vĩ Triết không nhịn được khịt mũi coi thường.
"Chẳng lẽ, thật sự để chị Huyên Huyên bị loại người này đem đi hay sao?" Một giọng nói vô tội của thiên sứ bé nhỏ kín đáo vang lên ở bên tai hắn.
"An Nhuận......" Hắn rút ra một câu lười biếng.
"Hả?"
"Nếu cậu còn tiếp tục, tôi không cam đoan chuyện gì sẽ xảy ra."
Kỳ lạ, dường như có gì đó không đúng. Lê Vĩnh Huyên không nhịn được suy nghĩ.
Cô vẫn luôn cảm thấy Lương tổng rất thanh lịch, trang phục ngoại hình đều rất có phẩm vị, là người đàn ông đẹp trai nhất trong cảm nhận của cô. Nhưng...... sau khi nhìn thấy anh ấy đứng ở bên người Mạch Vĩ Triết, dường như...... có chỗ nào đó là lạ.
Mái tóc của Lương tổng hơi dài một chút, bụng có hơi nhỏ, đường cong hàm dưới cũng có chút lỏng lẻo, mặc dù có làn da trắng nhưng rất nhợt nhạt. Quan trọng nhất chính là, ánh mắt không có một loại lực đạo xuyên qua trái tim người ——
Ngay sau đó, cô lại cảm thấy bản thân mình thật đáng xấu hổ. Sao có thể so sánh Lương tổng với vận động viên thế giới? Mạch Vĩ Triết bọn họ một ngày tiêu tốn bao nhiêu thời gian ở trung tâm huấn luyện, ngoại trừ thể hình ra, có chỗ nào so sánh được với Lương tổng? Những thứ trong đầu đều bị thua thảm hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung, Không Chung Giường (Hoàn)
RomanceTác giả: Thư Cách. Người dịch: Emily Ton. Tổng số chương: 12 (Hoàn) *** Cô không có người thân trên đời, không có bất luận bối cảnh hay chỗ dựa nào cả. Có, chỉ là sự cô đơn và cô độc vô tận ── Bởi vì cô độc, cô đã dồn hết tất cả thời gian và năng lư...