Chương 3.3

372 19 0
                                    

Đến lúc này, cô mới thở phào một hơi nhẹ nhõm, trái tim đập nhanh đến nỗi bồn chồn. Cô vẫn luôn không có thói quen kích thích và áp lực khi xem thi đấu, thần kinh các tuyển thủ rốt cuộc đã được huấn luyện như thế nào?

Ánh mắt cô vẫn luôn đuổi theo bóng dáng mảnh khảnh nhưng rắn chắc kia, cho đến khi hắn biến mất ở lối ra của sân. Đến lúc này cô mới đột nhiên cảm giác được, có người đang vòng tay ở phái sau vai cô, nhẹ nhàng vuốt tóc cô.

"Em đầu tư rất tốt." Lương Văn Hà trong bất tri bất giác đã thật sự dựa tới rất gần, cười nói với cô: "Nhìn dáng vẻ lo lắng của em thật đáng yêu, khuôn mặt đều ửng đỏ."

Phản xạ đầu tiên của Lê Vĩnh Huyên chính là muốn tránh thoát. Nhưng như vậy quả là hơi vô lễ, vì thế đành phải cố gắng hết sức kiềm chế xúc động bản thân muốn tránh ra, trầm ổn đáp lại: "Cuộc thi trượt băng rất thú vị, rất hấp dẫn mọi người, kết hợp với quảng cáo, tuyệt đối là hướng đầu tư tốt, tổng giám đốc nên cân nhắc điều này."

Đây là một nhiệm vụ bí mật khác của cô —— cô được đề nghị đưa ra một đề xuất để tập đoàn Danh Dương tài trợ cho đội trượt băng.

Tập đoàn tài trợ bất kỳ đội thể thao nào, không phải là việc nhỏ dăm ba ngàn. Chi phí của một năm là vô cùng đáng kể, vì thế đương nhiên cần phải cẩn thận đánh giá hiệu quả và lợi ích. Điều này là cần thiết bởi trước khi dự án được quyết định công khai, nhằm tránh sự thu hút của các nhà tài trợ khác, thậm chí tránh cả việc nhóm bọn họ có khả năng tăng chi phí tài trợ nếu bọn họ phát hiện ra tập đoàn Danh Dương đang quan tâm tới mình.

"Nói rất đúng. Xem ra anh thật sự nên tập trung vào đó nhiều hơn một chút." Lương Văn Hà dường như nói rất mơ hồ, không biết là đang nói tới đội trượt băng, hay là nói tới cô.

Nói xong, ánh mắt Lương Văn Hà trôi dạt về phía bên cạnh; trợ lý đặc biệt vẫn luôn chờ ở một bên. Sau khi Lương Văn Hà gật đầu ý nói trợ lý rời đi trước, lúc này mới khom người nhẹ nhàng nói thêm một câu bên tai Lê Vĩnh Huyên: "Anh rất chờ mong buổi hẹn tối nay."

Tổng giám đốc đi rồi, cô lập tức đứng lên, trong lòng có một cảm giác hưng phấn kích động khó lòng giải thích ——

Không, không phải vì tối nay hẹn hò. Mà là, tổng giám rốt cuộc đã đồng ý xem xét cho việc tài trợ!
Mặc dù chỉ là xem xét, nhưng điều này đã tiến bộ rất lớn. Trong những năm qua, tập đoàn Danh Dương chỉ tài trợ cho những đội thể thao phổ biến, ví dụ như bóng rổ, bóng chày. Trượt băng tốc độ dù sao vẫn là trò chơi khá phổ biến, nếu nhận được tài trợ ổn định, đó sẽ là tin tức tuyệt vời cho các tuyển thủ.

Trong khoảng thời gian này ở chung với bọn họ, công việc bề ngoài đều được xử theo phép công, nhưng trái tim cô đã yên lặng bị móc ra. Vận động viên có lẽ không thông minh, không có đầu óc kinh doanh như tập đoàn, năng lực làm việc lâu dài, bọn họ rất đơn thuần thẳng thắn, toàn tâm tập trung vào huấn luyện và cạnh tranh để thi đấu, khiến người đau lòng.

Cô thật sự, thật sự thực hy vọng đề án này có thể được nhìn thấy, được xem xét, thậm chí có thể thông qua. Mời tổng giám đốc tới xem huấn luyện, xem thi đấu quả nhiên là có thể dùng được. Trong lòng Lê Vĩnh Huyên tràn ngập hy vọng.

Sống Chung, Không Chung Giường (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ