Hắn nhìn cô và hiện lên một nụ cười tự tin. Giống như hết thảy đều không sao, không cần phải suy nghĩ quá nhiều.
"Cô thích ăn thịt bò hầm hay không?"
Cô cho rằng hắn đã gọi cho huấn luyện viên hoặc thành viên nào đó trong đội, không ngờ cô đã đoán sai.
Một chiếc xe tải chậm rãi dừng lại ở trước trạm xe buýt. Tài xế là một quý ông đầu tóc hoa râm, một đôi mắt sắc bén bình tĩnh, mày rậm xứng với mũi ưng, thoạt nhìn tương đối nghiêm túc.
"Xe tới rồi!" Mạch Vĩ Triết lập tức nhảy lên mở cửa, tiện tay nắm túi hành lý của cô và ném về phía sau thùng xe, sau đó làm cử chỉ mời, "Tiểu thư, xin mời."
Lê Vĩnh Huyên do dự một chút, chậm rãi đi về phía trước. Tài xế bình tĩnh nhìn thẳng vào cô.
"Đây là quản lý kiêm tài xế riêng của tôi, cô có thể gọi ông ấy là lão Mạch." Mạch Vĩ Triết rất tự nhiên giới thiệu một chút, "Nhanh lên, lên xe đi, tôi đã đói muốn chết."
Sau khi lên xe, hắn ngồi với cô ở ghế sau. Cô bí mật hỏi hắn: "Đây là ông nội của anh?"
Mạch Vĩ Triết kinh ngạc liếc nhìn cô một cái. Cô thật sự có thể nhận ra ngay lập tức.
Không có gì lạ khi cô đã nghiên cứu kỹ hồ sơ cá nhân của Mạch Vĩ Triết và các tuyển thủ trong đội, cô thật sự đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu chúng. Mạch Vĩ Triết từ nhỏ đều được ông nội nuôi nấng lớn lên; cô rất kinh ngạc, không nghĩ tới tinh thần của "ông nội" vẫn còn khỏe mạnh như vậy!
Trên xe, bọn họ vẫn luôn giữ yên lặng. Lão Mạch chuyên chú lái xe ở ghế phía trước cho đến khi trở lại Mạch gia, lúc này lão Mạch mới lạnh lùng mở miệng: "Cháu còn chưa nói với ông, vị tiểu thư này nên xưng hô như thế nào."
"A! Cháu vừa rồi vẫn chưa nói sao? Cô ấy gọi là Lê Vĩnh Huyên. Từ hôm nay trở đi sẽ sống ở nhà chúng ta." Mạch Vĩ Triết tuyên bố.
Lê Vĩnh Huyên há hốc mồm. Đây là quyết định từ khi nào vậy?
Lão Mạch chỉ nghiêm túc gật gật đầu, tiếp nhận hành lý của cô, dẫn đầu đi về phía trong nhà.
Đó là một ngôi nhà ghạch hai tầng, thoạt nhìn rất bình thường, nhưng khi vừa bước tới lối vào, Lê Vĩnh Huyên lập tức không nhịn được hít sâu một hơi.
Thơm quá! Mùi thơm của đồ ăn tràn ngập khắp phòng. Phòng khách có một màn hình TV LCD rất lớn, phía trước ngoại trừ ghế sô pha trong góc, còn có một máy chạy bộ, xe đạp tập thể hình, thiết bị tập tạ; sau đó chính là phòng bếp mở và bên kia chính là nhà ăn.
Mặc dù không phải rất lớn, nhưng đồ dùng trong nhà đều được sắp xếp rất gọn gàng. Đồ nội thất bằng gỗ, trên tường và kệ sách đều được treo khung ảnh...... khiến người có cảm giác ổn định.
Khi cô còn đang đứng sững sờ ở cửa, Mạch Vĩ Triết đã đi tới nhẹ nhàng đẩy sau lưng cô một chút. "Đi ăn cơm đi."
"Đi rửa tay trước đi!" Lão Mạch đang hâm nóng đồ ăn ra lệnh từ phòng bếp xa xa.
Bọn họ rửa sạch tay và ngồi xuống ở trước bàn ăn. Các món ăn rất đơn giản, có súp thịt bò hầm, hai loại rau xanh khác nhau, cùng với thịt ức gà vừa nhìn đã muốn ăn. Tuy nhiên, tay nghề lão Mạch tất nhiên rất tốt, thịt ức gà là đồ ăn nhàm chán như vậy, bị lão dùng gia vị tẩm ướp, nướng đến nỗi mùi thơm tản ra bốn phía, ngay cả Lê Vĩnh Huyên cũng muốn nếm thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung, Không Chung Giường (Hoàn)
RomansTác giả: Thư Cách. Người dịch: Emily Ton. Tổng số chương: 12 (Hoàn) *** Cô không có người thân trên đời, không có bất luận bối cảnh hay chỗ dựa nào cả. Có, chỉ là sự cô đơn và cô độc vô tận ── Bởi vì cô độc, cô đã dồn hết tất cả thời gian và năng lư...