Người một nhà.
Ba chữ này, thấm vào trong thân thể cô, mang theo một dòng nước ấm áp, giống như ánh nến trong bữa tối khiến tâm tình người kiên định không thể hiểu được. Có cảm giác giống như một đứa nhỏ đã về đến nhà —— mặc dù, cả đời cô, căn bản gần như chưa bao giờ cảm thấy mình thuộc về một gia đình.
Trước khi cô kịp nói lời nào, nơi góc thang máy gần đó bỗng có động tĩnh. Cửa thang máy mở ra, bốn bảo vệ to lớn đang che chở một người ở giữa đi ra. Đúng là một người mặc đồng phục thể thao, thần sắc có chút mệt mỏi, Mạch Vĩ Triết.
"Ra ngoài từ cửa hông, xe đang chờ ở bên đó." Một nhân viên bảo vệ cầm bộ đàm vừa nói sau khi bọn họ ra khỏi thang máy.
Huấn luyện viên lúc này đi tới gần cô, hai tay ôm ở trước ngực.
"Tiểu Mạch đã xảy ra chuyện gì?"
"Hôm nay nó hơi tức giận trong khi thi đấu, cử động tay chân quá nhiều, khiêu khích đối thủ. Sau khi nó nhận giải xuất sắc, hiện tại thu hút sự thù hận của một số fan. Buổi chiều có người gọi điện thoại đến khách sạn đe dọa nó, nói rằng đã đặt bom trong phòng ——"
Lê Vĩnh Huyên há hốc mồm, "Đây là một trò đùa đúng không?"
"Chúng tôi không nghĩ như vậy. Tiểu Mạch là tuyển thủ có tầm nhìn cao nhất trong đội, không thể mạo hiểm được, vì thế chúng tôi đành phải đổi khách sạn suốt đêm."
Đe dọa chết chóc? Vốn dĩ những điều này chỉ xảy ra trong bóng đá, bóng rổ mới có fan cuồng nhiệt đến trình độ thế này, không ngờ ngay cả trong trượt băng tốc độ cũng có ——
Mạch Vĩ Triết là một tay già đời trong trò chơi này, loại sự tình thế này cũng có thể xảy ra!
Từ xa, nhìn hắn được bảo vệ hộ tống đi ra từ cửa hông, không khí rất nghiêm ngặt, đúng thật là không giống như đang nói đùa. Nhưng hắn đột nhiên dừng bước, vòng lại về phía cô.
Quá xa, cô không thấy hắn rõ lắm. Hắn thấp giọng nói chuyện với nhân viên an ninh bên cạnh một lát.
"Cô đi qua đó đi, nói với anh ta mấy câu, nếu không trận sau lại tiếp tục như vậy, mỗi ngày đổi khách sạn một lần cũng không phải là giải pháp tốt."
"Hả? Tôi?"
"Vâng, là cô." Huấn luyện viên hiện lên một nụ cười như có như không, gật đầu như một ông lão hiền hoà, nói: "Hãy làm theo lời tôi đi". Làm huấn luyện viên của hắn lâu như vậy, công lực nhìn thấu hắn vẫn phải có."
Hôm nay hắn đặc biệt dễ cáu giận, nguyên nhân chính là người con gái trước mắt. Huấn luyện viên có thể nhìn thấy rất rõ ràng.
Vì thế, Lê Vĩnh Huyên đã đi về phía hắn dưới sự chú ý và quan sát của nhân viên bảo vệ.
Trong tình huống như thế, Mạch Vĩ Triết vẫn mang bộ dáng cũ, trước tiên nhìn từ trên xuống dưới đánh giá cô, khuôn mặt đẹp trai mang theo một chút mệt, giờ phút này toát ra một nụ cười mơ hồ.
"Hẹn hò kết thúc rồi sao? Bữa tối dưới ánh nến có hợp ý hay không?" Hắn vừa mở miệng, lập tức phun ra những câu hỏi tức chết người này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung, Không Chung Giường (Hoàn)
RomanceTác giả: Thư Cách. Người dịch: Emily Ton. Tổng số chương: 12 (Hoàn) *** Cô không có người thân trên đời, không có bất luận bối cảnh hay chỗ dựa nào cả. Có, chỉ là sự cô đơn và cô độc vô tận ── Bởi vì cô độc, cô đã dồn hết tất cả thời gian và năng lư...