Hôm trước tự dưng nghĩ về 1 Hibari tổng tài là như thế nào nên cũng phải đú đởn 1 tý =)) Thật sự không giỏi viết mấy cái này lắm nên là ... =))) Viết chơi thôi không nghiêm túc nha =)))))
*****************Hibari Kyoya, 27 tuổi, là Thái tử gia của tập đoàn xuyên quốc gia Hibari.
Xét về thân phận, hắn là người thừa kế của tập đoàn Hibari. Mà tập đoàn Hibari chính là tập đoàn đứng thứ 3 trên toàn thế giới, có sức ảnh hưởng tới nền kinh tế toàn cầu.
Xét về tướng mạo, hắn mang trong mình 2 dòng máu Nhật - Ý nên vẻ ngoài được thừa hưởng những nét đẹp của cả Á Âu. Mái tóc màu đen mềm mượt, đôi mắt màu xám bạc bức người, mũi cao thẳng và bạc môi lúc nào cũng lạnh lùng. Hibari sở hữu thân mình cao 1m83 rắn rỏi, thuộc tuýp người mặc đồ thì trông có vẻ gầy nhưng cởi ra thì cơ bắp. Nếu để mà nói thì chính là bớt 1 phân thì ít mà thêm 1 phân lại thành nhiều.
Không chỉ có thân phận và tướng mạo, hắn còn có là 1 người tài giỏi. Hibari tốt nghiệp bằng Thạc Sĩ tại trường đại học tốt nhất trên thế giới, đại học Harvard. Từ khi tốt nghiệp về nước tới nay, hắn liền vào làm tổng giám đốc tại tổng công ty bên Nhật. Và dưới sự dẫn dắt của hắn cùng những quyết sách của mình, việc tập đoàn vươn lên đứng thứ 2 có lẽ cũng không còn xa.
Nếu muốn biết định nghĩa về sự hoàn mĩ? Hãy nhìn Hibari.
Thậm chí, có thể nói rằng, chỉ có thứ mà hắn không muốn chứ không có thứ mà hắn không thể có. Hắn chính là đứng ngay từ vạch đích khi vừa mới sinh.
Hibari có tất cả, nhưng lại dường như chính là không có gì.
Mọi thứ hắn muốn đều quá dễ dàng có được. Hắn gần như chẳng phải cố gắng vì bất cứ điều gì, có cảm giác như mọi thứ hắn cần đều đặt ngay trước mắt hắn rồi. Dần dần, hắn mất đi cái cảm giác gọi là "muốn" hay "phấn khích". Cảm giác chủ yếu bây giờ của hắn là chẳng có cảm giác gì. Nếu như bạn đứng ở dưới chân núi thì bạn mới có động lực leo lên đỉnh, còn 1 kẻ đã đứng trên đỉnh rồi, thì còn có cái gì mà cố nữa.
Hibari nghĩ, có lẽ hắn sẽ sống như vậy thôi, sống như những người bình thường, lấy 1 người vợ, có những đứa con rồi cứ thế đến hết đời. Hắn cũng chẳng có phàn nàn gì về điều đó. Hắn nên sống thế nào, thì cứ sống như vậy thôi.
Nhưng Hibari chẳng ngờ, sẽ có 1 ngày, có 1 người sẽ xuất hiện trong cuộc đời hoàn mĩ của hắn và kéo lệch đi quỹ đạo vốn dĩ của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|1827| Only You
FanfictionTitle: Only You Author: Shiro Tofu (Bạch Đậu Hũ) Fandom: Katekyo Hitman Reborn Rating: T Paring: 1827 Category: SA Status: Completed A/N: Hôm trước tự dưng nghĩ về 1 Hibari tổng tài là như thế nào nên cũng phải đú đởn 1 tý =)) Thật sự không giỏi viế...