Chap 8

386 43 0
                                    


Tsuna còn chưa kịp vui mừng vì cuối cùng Hibari cũng chịu uống ly rượu đó, nghĩa là hắn sẽ không để tâm chuyện này nữa, thì bất ngờ cả người Hibari đổ ập xuống người cậu.

Tsuna vô cùng hoảng hốt, trong đầu chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì Gokudera đã vội vàng xông tới túm Hibari đang nằm ở đùi cậu dậy.

"TÊN KH... Hở...?"

Nhận thấy giọng nói khác thường của Gokudera, Tsuna quên cả việc ngăn cản cậu ta và vội hỏi "Chuyện gì vậy, Gokudera-kun?"

"Hình như hắn ngủ rồi thì phải..." Gokudera lúc này cực kỳ bối rối.

"Ehhhhhh?"

Yamamoto cũng tiến đến lay Hibari "Hey Hibari, Hibari..." rồi sau đó quay về phía Tsuna "Đúng là anh ta ngủ rồi."

"S...sao lại... muốn ngủ cũng nên về nhà rồi ngủ chứ..." Tsuna bối rối rồi chợt nhớ ra điều gì. "A để mình gọi cho trợ lý của anh ta đến đón."

Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được...

...

Tại sao luôn luôn là những lúc cần thì chẳng bao giờ liên lạc được vậy...

Tsuna lại cố gọi thêm một lần nữa nhưng kết quả vẫn y hệt.

"Aishhhh... Không gọi được... Phải làm sao với anh ta bây giờ..." Cậu vò đầu bứt tai và càng tự trách bản thân khi không tự dưng rước một đống rắc rối vào người, có lẽ cậu sẽ phải từ bỏ sở thích uống rượu thôi, hoặc nếu có uống cậu sẽ uống ở nhà, một mình.

"Gokudera-kun, Yamamoto, hai cậu có thể giúp mình đưa anh ta về nhà của mình được không. Một mình mình chắc không mang anh ta về nổi." Tsuna cuối cùng cũng đành quyết định mang hắn về nhà cậu.

"Decimo ngài mang hắn ta về nhà của của ngài làm gì, vứt quách hắn ở đây cho rồi." Gokudera rất phản đối.

"Hoặc cậu mang anh ta đến khách sạn nào đó rồi anh ta tỉnh dậy sẽ tự lo." Yamamoto cũng không đồng ý với việc đưa một người lạ về nhà của Tsuna.

"Để anh ta ở lại đây thì chắc chắn là tớ sẽ không làm được, còn mang anh ta đến khách sạn có vẻ cũng không ổn lắm đâu. Với tớ cũng là đàn ông mà, có gì đâu mà lo lắng chứ." Tsuna cảm thấy là do mình nên Hibari mới như vậy, là một người đàn ông thời đại mới đầy trách nhiệm, cậu không thể bỏ mặc hắn như vậy được.

Hai người bạn của cậu chẳng bao giờ có thể từ chối Tsuna điều gì, nên cuối cùng họ đều giúp đưa Hibari về nhà cậu.

"Hay là đêm nay tôi cũng sẽ ở đây với Decimo." Gokudera vẫn không hết lo lắng.

"Không cần phải làm quá lên vậy đâu Gokudera à, tớ hoàn toàn không sao đâu mà." Tsuna rất vui vì được quan tâm như vậy nhưng cậu cũng đâu phải trẻ con.

"Thôi nếu cậu đã nói vậy thì bọn mình về đây, nhưng có gì thì liên lạc với bọn mình luôn nhé." Yamamoto cũng đành thoả hiệp.

"Được rồi, có gì mình sẽ gọi điện mà."

Sau khi tiễn hai người bạn của mình về, Tsuna mới chợt nhớ ra nhà cậu chỉ có đúng một phòng ngủ, như vậy có nghĩa là sẽ có một người phải ngủ ngoài phòng khách...

|1827| Only YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ