Chap 7

412 44 2
                                    


Gokudera Hayato và Yamamoto Takeshi là hai người bạn thân từ nhỏ của Tsuna.

Yamamoto là người có tính cách vui vẻ cởi mở và hòa đồng nên luôn dễ kết bạn. Chưa kể cậu còn có vẻ ngoài cao ráo cùng khả năng vận động tốt nên càng được mọi người yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ. Cậu hiện tại làm biên tập viên chuyên mục thể thao ở cùng tòa soạn với Tsuna.

Gokudera thì có tính cách ngược lại, cậu luôn cau có và dường như khó chịu với tất cả mọi người. Cậu luôn khép mình và không tin bất cứ ai. Nhưng vì có vẻ ngoài điển trai của người Ý nên tính cách ấy lại càng khiến cậu trở nên cuốn hút hơn. Gokudera cực thông minh lại có thiên phú về âm nhạc và hiện tại là một nghệ sĩ dương cầm khá nổi tiếng trong nước.

Tsuna thì lại chẳng được như hai người bạn của mình, cậu vừa nhỏ bé lại nhút nhát tự ti. Tsuna học cũng không giỏi, thể thao cũng kém, chưa kể còn có cái tính hậu đậu đụng gì hỏng nấy nên là đối tượng bị bọn bắt nạt nhắm tới.

Nhưng cho đến năm lớp ba của tiểu học, cả Yamamoto và Gokudera đồng thời chuyển đến lớp của cậu.

Người như Yamamoto chủ động làm quen với cậu thì cũng không có gì lạ, và cậu ta nhanh chóng trở thành người bạn đầu tiên của Tsuna.

Cậu cũng đã từng hỏi tại sao Yamamoto lại muốn trở thành bạn với một người như cậu và cậu ấy đã nói rằng, vì cậu ấy cảm thấy thoải mái khi ở cạnh Tsuna.

Gokudera lại luôn độc lai độc vãng và rất dễ nổi cáu. Khi mới chuyển đến, đã mấy lần cậu ta lườm Tsuna vì "Cậu thật thảm hại."

Tsuna thật sự rất sợ Gokudera nhưng Yamamoto luôn nói rằng, người như Gokudera rất đáng thương và cậu ấy hoàn toàn không xấu như những gì cậu ấy thể hiện ra. Chính vì thế, cậu cũng đã cố gắng thử kết bạn với Gokudera nhưng luôn bị từ chối phũ phàng. Tsuna thật sự rất buồn vì điều đó và cậu đã nghĩ sẽ từ bỏ ý định kết bạn này.

Cho đến một hôm, Tsuna vô tình trông thấy Gokudera đuổi theo một con mèo và theo nó trèo lên cây. Trong lúc với tay để bắt con mèo đó, cậu ta đã bị trượt chân và Tsuna chẳng kịp suy nghĩ gì vội vã phi thân ra để đỡ lấy cậu.

Gokudera chính là điển hình của kiểu người trong nóng ngoài lạnh, một khi đã nhận định điều gì thì sẽ vô cùng hết mình vì điều đó.

Sau khi chứng kiến Tsuna vì đỡ mình đến độ bị gãy một tay một chân, cậu ta vô cùng cảm động và quyết tâm sẽ dành toàn bộ cuộc đời còn lại của mình để bảo vệ người này.

Đối với Tsuna mà nói, việc cậu đỡ giùm Gokudera là điều hiển nhiên, chẳng có gì đáng nhắc tới. Cậu nghĩ rằng bất kì ai trong hoàn cảnh của cậu đều sẽ làm như thế, nên khi thấy Gokudera thái độ quay ngoắt một trăm tám mươi độ thì đã vô cùng ngạc nhiên, nhưng nhiều hơn là sự vui mừng vì cuối cùng cậu cũng đã có thể trở thành bạn của cậu ấy.

Mặc dù Gokudera thừa nhận Tsuna nhưng lại chẳng ưa gì Yamamoto vì cậu ta chỉ công nhận Tsuna thôi, còn bất cứ ai khác ngoài Tsuna cậu ta chẳng buồn để vào mắt. Nhưng vì Tsuna, một mặt nào đó Gokudera cũng dần chấp nhận Yamamoto. Dù thế nhưng vẫn thỉnh thoảng tỏ thái độ khó chịu, nhưng như vậy đã là tốt lắm rồi và vì Yamamoto luôn là một người vô tư nên cũng không quá để tâm đến thái độ đó của cậu ta.

|1827| Only YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ