Chap 6

446 51 7
                                    


Cứ ngỡ sau khi gây ra một loạt rắc rối ngày hôm nay, có lẽ Tsuna sẽ bị vào danh sách đen từ chối thẳng thừng của Hibari, nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó mà sau khi giải quyết xong mọi chuyện, Hibari lại đồng ý lên lịch hẹn phỏng vấn.

Hạnh phúc đến quá đỗi bất ngờ khiến Tsuna cảm thấy lâng lâng như trên mây vậy. Đây có lẽ là thành công khiến Tsuna vui mừng nhất từ trước đến nay. Và để ăn mừng thành công này, Tsuna đã quyết định mời hai người bạn thân nhất của mình đi uống bất chấp rằng hôm nay còn chưa đến cuối tuần.

______________________________________________________________

Hibari luôn là một con người bận rộn. Nếu không phải là phê duyệt các văn kiện, thì cũng là đi gặp các đối tác. Đối với hắn mà nói, nghỉ ngơi luôn là một điều gì đó thật xa xỉ, và để dành ra chút thời gian thôi cũng là một điều khó khăn vì lịch trình của hắn luôn kín mít.

Thế nhưng, giữa những lịch trình dày đặc ấy, hắn lại đồng ý giành ra hẳn một buổi phỏng vấn với cậu.

Hắn luôn ghét phóng viên, nhưng lại không ghét cậu.

Không ghét, nhưng cũng không thích. Vừa đủ trong giới hạn của hắn. Có lẽ đó là sự yếu lòng của hắn giành cho những động vật nhỏ yếu ớt.

Dù có lạnh lùng, có cứng rắn, Hibari vẫn là một người bình thường, vẫn có những điểm mềm mại trong tim, và tất cả sự mềm mại ấy của hắn đều dành cho những động vật nhỏ bé.

Tsuna không hề biết rằng ngoại hình thấp bé của mình mà cậu vẫn luôn tự ti ấy giờ lại trở thành một lợi thế giúp cậu có được buổi phỏng vấn quý giá đó với Hibari.

.

.

.

Tối nay, Hibari có một cuộc hẹn với đối tác tại một quán bar nổi tiếng "Arcobaleno".

Hibari rất ghét rượu, tất cả những người trong giới đều biết điều đó. Nhưng họ không biết rằng, căn bản Hibari là không biết uống rượu. Chỉ vì vẻ ngoài của hắn quá ngầu nên mọi người đều nghĩ hắn không thích vị cồn chứ không ai nghĩ rằng, hắn hoàn toàn không thể chịu được cồn, chỉ một ngụm rượu nhẹ là đủ hạ gục Hibari.

Nhưng với những cuộc gặp mặt xã giao này, địa điểm phù hợp nhất lại là những nơi như quán bar.

Các đối tác của hắn cũng coi như biết điều vì những quán bar gặp mặt luôn là những quán bar sạch sẽ, thậm chí có thể nói là thanh lịch.

Điển hình là bar tên "Arcobaleno" này.

Quán bar này chỉ mới mở được một thời gian nhưng đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhất nhì, và song song cùng danh tiếng thì bar này cũng có những tiêu chuẩn nhất định về khách của mình. Bar không tiếp những vị khách dưới mười tám tuổi, ra vào đều được kiểm tra thẻ căn cước và không có ngoại lệ. Những vị khách chỉ cần có những hành vi không đúng mực sẽ ngay lập tức bị mời ra ngoài và sẽ vào danh sách đen của bar.

Nếu chỉ như vậy thì quán bar "Arcobaleno" này đã không thể trở nên đặc biệt đến vậy. Điểm độc đáo thu hút mọi người chính là cách bài trí và phong cách của nó, quán bar mang phong cách Mafia Ý.

|1827| Only YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ