Chuyện này thật sự rất tệ!
Hôm trước sau khi được Aki-san cổ vũ và an ủi, cậu đã quyết định sẽ không bi quan nữa mà sẽ dùng thái độ tích cực và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để cứu chuyên mục của mình cũng như cứu chính bản thân cậu. Và chưa cần cậu nghĩ cách để liên lạc với trợ lý của Hibari Kyoya để phỏng vấn, thì bằng một cách thần kỳ nào đó, trưởng nhóm đã gửi cho cậu số điện thoại của vị trợ lý đó rồi. Tất nhiên là cậu cũng hơi thắc mắc là làm cách nào mà trưởng nhóm có số điện thoại của vị trợ lý đó, vì đó không phải là vị trợ lý bình thường nào khác mà lại là trợ lý của vị kia. Nhưng thôi ai mà quan tâm chứ, cậu nên cảm ơn trưởng nhóm vì đã giúp cậu bớt đi một việc mới đúng. Tsuna vốn định ngay lập tức gọi điện cho vị trợ lý kia nhưng khi nhìn đồng hồ thì đó đã là chín giờ tối rồi, giờ đó nên là giờ nghỉ ngơi chứ không phải là bàn về công việc, vậy nên cậu quyết định để sáng hôm sau sẽ gọi điện cho vị trợ lý đó.
Sáng hôm sau, khi đến bàn làm việc của mình, theo đúng như ý định ban đầu của mình, cậu quyết định gọi điện cho vị trợ lý kia. Sau vài hồi đổ chuông, điện thoại được kết nối.
"Alo..." Đầu dây bên kia chậm rãi cất tiếng.
Tsuna hơi bất ngờ về giọng nói nghe được trong điện thoại. Đó là một giọng nam trầm rất cuốn hút, phải nói rằng đó là giọng nói hay nhất mà cậu từng nghe. Cậu hơi có chút tò mò về ngoại hình của người sở hữu giọng nói tuyệt vời như vậy. Giây phút bất ngờ qua đi, cậu ngay lập tức chào hỏi.
"Xin chào, tôi là Sawada Tsunayoshi từ chuyên mục Kinh Tế của tòa soạn Vongola. Đây có phải là số điện thoại của Kusakabe-san không ạ?"
Đầu dây bên kia vẫn im lặng. Tsuna chỉ có thể hồi hộp và nghe thấy tiếng hít thở nhẹ của đầu dây bên kia. Chỉ vài giây trôi qua mà cậu cảm giác như cả thế kỷ vậy. Khi cậu nghĩ có thể cậu đã gọi nhầm và định cúp máy thì cuối cùng cũng có tiếng đáp lại.
"Phải."
Ơn Chúa cuối cùng cũng trả lời rồi. Tsuna thầm thở phào.
"A vâng xin chào Kusakabe-san!" Cậu cúi chào mặc dù người đầu dây bên kia cũng không thể nhìn thấy. "Rất xin lỗi vì đã làm phiền anh vào lúc sáng sớm như thế này. Nhưng hi vọng anh có thể dành ra vài phút được chứ ạ?"
"Được."
"Vâng là như thế này. Bên chuyên mục của tòa soạn chúng tôi đang có nguyện vọng được phỏng vấn ngài Hibari Kyoya của quý công ty. Liệu có thể hay không nhờ anh lên một cuộc hẹn phỏng vấn được chứ ạ Kusakabe-san?"
Tsuna thật sự rất lo lắng và nín thở chờ đợi câu trả lời.
"Hnn."
"A tôi cũng hiểu chuyện này có chút khó xử với anh nhưng mong anh giúp đỡ cho. Rất mong Kusakabe-san sẽ chuyển lời tới Hibari tiên sinh giúp tôi ạ. Tôi sẽ gửi số điện thoại cá nhân của mình cho anh, rất mong nhận được câu trả lời sớm từ anh. Xin chào ạ." Tsuna nói thật nhanh rồi vội vàng cúp máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|1827| Only You
FanfictionTitle: Only You Author: Shiro Tofu (Bạch Đậu Hũ) Fandom: Katekyo Hitman Reborn Rating: T Paring: 1827 Category: SA Status: Completed A/N: Hôm trước tự dưng nghĩ về 1 Hibari tổng tài là như thế nào nên cũng phải đú đởn 1 tý =)) Thật sự không giỏi viế...