Chap 15

369 47 11
                                    




(Thân tặng kagashimi. Hãy tiếp tục ủng hộ mình nhé.)

*********************************


Không tốn quá nhiều công sức để Hibari hạ gục những tên râu ria còn lại trong phòng. Hiện tại chỉ còn Hibari, Tsuna và Mukuro.

Mukuro vẫn luôn bình tĩnh theo dõi từ đầu đến cuối và trên môi vẫn luôn treo nụ cười nửa miệng quen thuộc.

"Giờ thì chỉ còn mình ngươi. Đã nghĩ ra muốn bị cắn chết như thế nào chưa?" Hibari nhìn chằm chằm Mukuro.

"Ôi kìa. Tự tin và ngạo mạn làm sao..." Mukuro không hề nao núng trước khí thế của Hibari. "Nhưng đáng tiếc, đối thủ hôm nay ngươi gặp lại là ta." Gã bước chậm rãi về phía Hibari cùng vũ khí không biết xuất hiện trên tay từ lúc nào.

Với một đòn tấn công không hề báo trước, Hibari mạnh mẽ lao vào Mukuro.

KENG!

Tiếng vũ khí va chạm vang dội khắp căn phòng. Đòn tấn công của Hibari khiến Mukuro hơi bị lùi lại. Chẳng kịp để Mukuro kịp phản ứng, Hibari liên tiếp tấn công, nhưng Mukuro chỉ hơi khựng lại trong thoáng chốc, ngay sau đó gã cũng nhanh chóng đỡ được những cú ra đòn của Hibari. Mukuro vậy mà trông dường như không hề tốn sức, ngược lại có vẻ như khá thoải mái.

Tsuna vẫn bị trói chặt ở ghế, mặc dù nhìn như Hibari đang chiếm lợi thế nhưng Tsuna vẫn luôn có cảm giác bất an. Cậu không ngừng vùng vẫy muốn thoát ra.

"HỰ!"

Đi kèm với tiếng kêu là tiếng ngã như thể có một vật nặng rơi xuống.

Khi Tsuna nhìn kỹ lại đã thấy Hibari ngã gục trên mặt đất.

"Hibari-san!" Tsuna hét lên, cùng với đó là càng thêm điên cuồng giãy giụa.

Dù sau đó Hibari đã đứng dậy trở lại nhưng chỉ bằng mắt thường cũng thấy rõ chuyển động của hắn chậm chạp hơn rất nhiều và sắc mặt cực kỳ tệ.

Chỉ mới vài phút trước trông Hibari còn mạnh mẽ không gì cản nổi, vậy mà bất ngờ lại yếu đi rất nhiều. Dù là kẻ ngu cũng biết có chuyện xảy ra.

"Hibari-san, anh làm sao vậy?" Tsuna lo lắng

Lúc này Hibari không còn tâm sức để ý đến Tsuna nữa, hắn cứ chỉ nhìn chằm chằm Mukuro bằng ánh mắt điên cuồng.

Trước cái nhìn của Hibari, Mukuro bất chợt cười phá lên.

"Có lẽ thuốc cũng ngấm rồi."

Đúng vậy, Mukuro thừa biết Hibari mạnh mẽ đến như thế nào, những tên tay sai kia nào phải đối thủ của Hibari. Nhưng kể cả một kẻ vô dụng nhất thì vẫn có giá trị của kẻ vô dụng. Chắc hẳn Hibari không thể ngờ được những tên tay chân mà hắn đụng độ kia, trên người đều tẩm thuốc mê, chỉ cần tiếp xúc ở một khoảng cách nhất định là đủ để bị ngấm thuốc. Thuốc mê này có tác dụng chậm, vì nếu tác dụng mạnh thì chẳng phải những tên tay sai kia cũng dính luôn thì còn làm ăn gì được nữa.

"Mukuro! Tên bẩn thỉu!" Tsuna không thể ngờ được tên đó lại có thể đê tiện đến như vậy.

Vì thuốc mê bắt đầu có tác dụng, Hibari cảm thấy đầu óc dần trở nên choáng váng, tầm nhìn càng lúc càng quay cuồng. Hắn trông thấy Mukuro từ từ tiến tới nhưng hắn gần như không thể cử động thêm một chút nào, để đứng được cũng đã là rút toàn bộ sức lực của cơ thể.

|1827| Only YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ