Taehyung thẫn thờ bước về kí túc, trong đầu hiện giờ chỉ nhớ đến địa điểm mà ngày kia Jungkook muốn em đến, còn cả việc làm thế nào để được gã chú ý tới. Một ngày, em chỉ có một ngày để thay đổi bản thân mình, sao cho phải thật hoàn hảo đứng trước mặt Jungkook mà tuyên bố rằng em cũng không hề yếu thế trước mấy ả tình nhân khác của gã.
Taehyung hờ hững cởi bỏ cặp kính mắt nặng trịch kia xuống. Trước gương là một cậu con trai với đôi mắt tròn to, sống mũi cao cùng đôi môi nhỏ khiến người ta muốn cưng nựng. Nhưng mà, vẫn còn có chút lòa xòa! Taehyung mệt mỏi thở dài, gã chỉ cho em cơ hội duy nhất mà thôi, chính vì thế em phải thật đặc biệt trước mặt gã vào lần gặp tới.
Hít một hơi thật sâu, Taehyung nhìn vào chiếc thẻ tín dụng mà em tích góp từng đồng trong suốt một năm nay, một số tiền không quá lớn nhưng cũng đủ để thay đổi bản thân mình sao cho hoàn hảo nhất một cách có thể. Vốn định muốn dành dụm chút tiền để nào ra trường còn có cái để dùng phòng gặp bất chắc. Nhưng giờ thì...
Dành hẳn một ngày cho việc chăm chút bản thân. Em thấy mình sắp mệt muốn chết, hết ngồi hàng tiếng đồng hồ cho thợ chỉnh sửa lại mái tóc bớt loà xoà đi một chút. Rồi đi đến khu thương mại sầm uất nhất ở thành phố tự mua cho mình một vài bộ quần áo mà em cho là hợp nhất, tiện thể mua thêm hai bộ kính áp tròng. Taehyung vốn bị cận rất nặng nên ngoài việc mang theo cặp kính dày cộp kia cũng không biết phải làm thế nào, bởi em có chút khó chịu khi hai con mắt của mình phải chứa cặp áp tròng đáng ghét kia.
Về đến kí túc, em mệt mỏi nằm xuống giường không quan tâm đến bộ dạng sau khi đã được thay đổi ra sao, càng không để ý tới ánh mắt quỷ dị của người bạn cùng phòng đang dò xét trên người mình từng chút một.
"C-cậu chính là Taehyung ấy hả?" - Justin có chút ngạc nhiên, cậu ta thường không để ý tới người bạn cùng phòng của mình. Nhưng lại bị Taehyung cùng với đống đồ dưới đất mới được mua về kia làm cho ngạc nhiên.
"Đúng vậy" - Em mệt mỏi đáp lại.
"Wow, Taehyung bắt đầu biết chăm chút bản thân mình từ khi nào vậy. Mau, đến lên cho tớ ngắm một chút" - Justin vui vẻ mở hết túi đồ kia, lấy ra bộ đồ mà cậu ta thích nhất đưa đến trước mặt Taehyung.
"Mệt"
"Một chút thôi, thử một chút thôi mà"
Justin phấn khích kéo Taehyung ngồi dậy, đưa cho em cho một bộ quần áo để thay. Taehyung mệt mỏi không để ý nhiều cho lắm, cất bước mang bộ quần áo kia vào phòng tắm.
"Taehyung, hãy nhìn bản thân trong gương đi. Từ sau phải biết chăm chút bản thân một chút."
"Nhưng cái cặp kính kia, vẫn nên bỏ ra đi. Đeo thử bộ kính áp tròng này vào. Để tôi đeo cho cậu"
Taehyung đứng trước gương nhìn lại mình. Mái tóc sau khi được cắt tỉa thì uốn xoăn một chút, đôi mắt của em càng tròn hơn khi đeo kính áp tròng, ươn ướt khiến người ta muốn hung hăng chà đạp. Trên người Taehyung mặc một chiếc áo sơ mi trắng oversize khiến cả cơ thể của em đã nhỏ nhắn càng thêm nhỏ, đôi chân thon dài cơ hồ cũng được tôn lên khi mặc một chiếc quần bó sát.
Khác với Taehyung thường ngày luôn trong bộ dạng lôi thôi, mái tóc dài che hết nửa khuôn mắt, quần áo lúc nào cũng trong tình trạng cũ nát xấu xí thì giờ đây, em cũng không thể nhận ra chính mình trong bộ dạng này. Có chút bất ngờ quay sang hỏi người bạn cùng phòng của mình,
"Mình như này, có hợp không"
"Rất hợp là đằng khác. Taehyung, cậu rất tuyệt." - Justin mỉm cười, giơ ngón tay cái với em.
Taehyung mỉm cười nhìn lại mình trong gương, như vậy là có thể khiến gã quỳ gối dưới chân em. Đúng chứ? Bàn tay em bỗng chốc đổ đầy mồ hôi.