Mọi thứ không nằm trong tầm kiểm soát của em.
Em cứ như thằng ngốc đợi chờ thành tích mà mình đạt được.
Và rồi trong thống khổ mới nhận ra rằng
Ngay từ đầu em và gã chẳng hề giống nhau.
Qua mail, những thứ em nhận được từ Vane thật bất ngờ. Không uổng công em tin tưởng vào hắn, những xếp hình khác nhau cứ thế được gửi đến liên tục. Theo như Taehyung dự đoán, có lẽ Vane cùng đàn em của hắn đã bắt cóc Justin ở một con hẻm nhỏ rồi đưa cậu ta tới một căn phòng khác, nơi ánh sáng từ bóng đèn điện cao áp được lắp trên đường chẳng thế nào rọi tới nơi.
Hình ảnh Justin bị kéo vào căn phòng nhỏ rồi lần lần lượt từng người đàn ông lạ lẫm bước vào, từng chiếc roi da cứ thế rơi xuống thân thể mảnh khảnh của Justin, chẳng có gì phải xót xa cho cậu ta cả, đó là cái giá mà cậu ta phải trả khi dám đụng tới người đàn ông của em!!
Ấn số máy của Vane, em hết lời cảm ơn hắn, điều mà em thực sự mong chờ nhất bây giờ chính là gương mặt méo mó của Jungkook khi thấy mấy tấm ảnh nóng của Justin - gã sẽ giết chết Justin khi thấy mấy tấm ảnh này mất! Làm sao nhỉ, chỉ cần tưởng tượng đến thôi em cũng đủ phấn kích rồi.
"Số tiền còn lại... làm sao đây Taehyung, cậu nhớ phải chuyển đến cho tôi."
"Dĩ nhiên rồi Vane, tôi thực sự khâm phục anh và bọn đàn em của anh đấy. Nhìn mấy tấm ảnh này, hmm.. trong giống như là cậu ta tự nguyện cởi quần áo cho bọn anh chơi nát cậu ta vậy."
"Nào có, chỉ cần cho cậu ta uống một chút thuốc kích dục là được. Thân thể của cậu ta thật dâm đãng biết bao. Chỉ cần nhớ lại thôi cũng khiến tôi ngứa ngáy haha" - Từng lời ô uế từ miệng Vane cứ thế lọt vào tai em. Nếu là lúc trước sẽ cảm thấy kinh tởm thay cho hắn. Nhưng hiện tại cảm xúc trong lòng thật vui vẻ cùng thoải mái.
"oh oh được rồi, nếu thích không phải cứ tìm tới phố đèn đỏ là được hay sao? Cần gì phải nhớ tới thân thể của cậu ta chứ"
"Không, cậu hiểu đâu, khi mới vừa tiến vào trong cậu ta. Cậu ta đã mạnh mẽ thắt chặt lại khiến tôi suýt chút nữa bắn sớm rồi. Mẹ nó, trước mặt bọn đàn em thì sao lại có thể làm ra hành động mất mặt đó được cơ chứ. Nhưng mà tiếng nức nở cầu xin của cậu ta cũng chẳng vừa đâu, phía dưới cũng vậy. Dâm thuỷ chảy ra thật nhiều, chứ không giống bọn gái phố đèn đỏ kia. Chỉ biết rạng chân cho tôi thao." - Tiếng cười khà khà cứ thế vang lên cùng tiếng thở gấp. Chỉ cần đoán cũng biết hắn ta chính là đang tự nhớ lại rồi tự thủ dâm cho chính mình. - "Cơ mà nhìn cậu ta có chút quen mắt, giống như tôi đã gặp cậu ta ở đâu đó rồi thì phải"
"Được rồi. Có lẽ anh đã nhận nhầm cậu ta với ai đó, cậu ta cũng chỉ loại sinh viên nghèo mà thôi. Số tiền còn lại tôi sẽ gửi cho anh, cúp máy trước đây" - Nơi khoé miệng cong lên một đường, Taehyung mỉm cười nhìn văn kiện vừa mới được gửi đi. Liệu Jungkook sẽ ra sao khi biết tình nhân mà gã đang bao nuôi lại đi nằm dưới thân người khác ra sức phục vụ nhỉ.
***
Khoảng một tiếng đồng hồ sau, Taehyung mỉm cười vui vẻ ấn nút nghe máy.
"Jungkook, em thật nhớ ngài nha."
Giọng nói nũng nịu của em khiến gã không nhịn được kho khan một tiếng, hạ thân sớm bắt đầu ý thức.
"Dọn đồ, từ lần sau cậu sẽ chuyển đến ở với tôi"
"Dĩ nhiên là được... nhưng mà kí túc còn một người bạn khác ở cùng. Chuyển ra ở cùng ngài nhanh như vậy sẽ khiến cậu ấy nghi ngờ."
Jungkook bật cười trước câu nói của em. Qua điện thoại gã có thể hình dung ra được Taehyung đang vui sướng thế nào nhưng buộc phải kìm nén lại. Gã nắm chặt bàn tay, vài bức ảnh bị méo mó vì hành động này. Một giây sau đã bị gã không thương tiếc ném vào trong thùng rác.
"Nó không quan trọng. Chẳng phải em luôn muốn tôi chú ý tới em sao, hiện tại đã đạt được mục đích thì lại không muốn nữa, hmm?"
"Nào có, em sẽ nghe theo lời ngài" Taehyung nhanh chóng đồng ý. Vì em thông minh nhận ra giọng nói của Jungkook dần mất kiên nhẫn, và cũng rất muốn ở bên cạnh gã ngay bây giờ.
"Rất tốt, sẽ có xe đón em ở cổng trường phía Nam"
Taehyung vui vẻ cúp máy rồi mau chóng chuẩn bị đồ. Vài lời hát ngộ nghĩnh vang lên trong căn phòng, thỉnh thoảng còn có tiếng cười khúc khích vui vẻ phát ra. Nhưng Taehyung nào có để ý, sau cánh cửa kí túc kia là hai con mắt đang loé sáng nhìn chằm chặp vào em như muốn ăn tươi nuốt sống.
Tui thật sự rất cần beta đó huhu. Ai đồng ý là beta của tui đi🥺