13

1.8K 138 48
                                    

Taehyung đầu tóc rũ rượi ngồi xem tivi. Từ lúc tỉnh dậy đã không thấy Jungkook đâu cả, em cho rằng gã đi làm rồi! Chán nản nằm trên giường ôm chiếc gối còn vướng chút hương từ Jungkook để lại.

"Nhớ tôi đến vậy sao?"

"Ngài về rồi. Để em giúp ngài thay quần áo"

Thấy Jungkook đã về, em vui vẻ bước xuống giường chọn lấy một bộ đồ mặc ở nhà thay cho gã.


"Thử nói xem, em nhớ tôi đến vậy sao?" - Jungkook cưng nựng ôm lấy vòng eo nhỏ kia.


"Đúng rồi, lúc thức dậy đã không thấy ngài!" - Từ khi ở chung, Taehyung cũng cởi mở hơn. Hiện tại em không ngại bày tỏ lòng mình cho Jungkook biết, rằng em yêu gã tới nhường nào.

Jungkook mỉm cười, từ chối không lên tiếng. Nhưng gã hiểu rõ bản thân thích nghe những lời ngọt ngào này từ môi em. Ngón tay lướt qua mấy cọng tóc không nghe lời, chỉnh gọn gàng lại sao cho thuận mắt. - "Không để ý bản thân gì cả, tóc tai rối tung nên thế này."

Taehyung vui vẻ để yên cho gã chỉnh sửa. Trêu trọc nói nhỏ - "Em cố tình để như vậy đấy."

"Taehyung, tôi hỏi em một việc. Nếu một ngày nào đó, tôi dồn em vào thế khó xử và làm chuyện có lỗi với em. Em sẽ... còn yêu tôi chứ?" - Gã nhìn khuôn mặt non nớt của em, không kìm được mà hỏi.

"Làm chuyện có lỗi sao?" - Taehyung nhíu mày suy nghĩ - "Em không sao cả, không hối hận càng không ngừng yêu ngài."

Em chưa bao giờ tính toán tới chuyện rời xa Jungkook, càng không bao giờ nghĩ đến chuyện ngừng yêu gã. 

"Nhớ lời em nói, cho dù có chuyện gì cũng không được phép ngừng yêu tôi."

Jungkook khoá môi em lại bằng một một nụ hôn, hiện tại gã vẫn chưa thể hiểu được lí do vì sao em trả lời chắc chắn như vậy.

"Em luôn luôn yêu ngài, Jungkook."

Taehyung mỉm cười, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt gã, em đáp trả nụ hôn vừa rồi. Chỉ là lướt qua, nhưng lại khiến Jungkook có cảm giác bình yên không nói lên lời.

Hiện tại gã chỉ cần em, như thế là đủ!




beta: _Suti_

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

RosieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ