5

1.6K 162 2
                                    

Sau khi bước ra khỏi phòng tắm, gã bất ngờ đẩy em mạnh xuống giường, cánh môi dưới bị Jungkook hôn đến sưng đỏ.

"J-jungkook" - Taehyung khó khăn gọi tên gã. Hai cánh tay mảnh khảnh của em muốn đẩy gã ra nhưng không làm được.

Hai bàn tay to lớn của Jungkook tiến vào trong chiếc áo sơ mi của em với ý đồ xấu. Điểm hồng trên ngực bị gã trêu đùa làm em thống khoái rên rỉ, phía dưới cũng có dấu hiệu ngẩng đầu. Từng cúc áo cứ thế được gã cởi bỏ, những dấu hôn mang vết tích đỏ chói cứ thể rải đầy lên xương quai xanh cùng thân thể tuyệt đẹp của em.

Hương thơm của sữa tắm thoang thoảng đọng lại trên người em khiến Jungkook càng thêm điên cuồng,động tác vồ vập tưởng trừng muốn nuốt em và bụng. Jungkook thích mùi hương nhẹ nhàng của sữa tắm hơn cả mùi hương nồng đặc từ nước hoa trên cơ thể của mấy ả tình nhân kia của gã.

Ngay bây giờ, không chỉ thân thể tuyệt đẹp này của Taehyung, Jungkook còn muốn trói buộc cả trái tim của em ở lại bên cạnh gã.

Jungkook hôn lấy em, chiếc lưỡi ướt át của gã chạm nhẹ vào cánh môi ẩm ướt của em khiến toàn thân em tê dại, Taehyung cũng mau chóng đáp trả lại gã. Đầu lưỡi nhỏ nhắn của em xâm nhập vào khoang miệng của gã mà tìm tòi, để rồi khi gã bắt được đầu lưỡi hư hỏng kia nhấn chìm em trong một nụ hôn nồng cháy.

Jungkook đưa tay xuống phía dưới, có như không chạm nhẹ vào nơi sớm đã cương lên kia khiến em khó chịu thở gấp.

Taehyung cảm thấy cổ họng khô khốc, xúc cảm nóng bỏng mà gã mang đến khiến em chết chìm trong đó. Jungkook ôm nhẹ người em lên, từng ngón tay cứ thế thành thạo cởi quần đùi trắng mà em mới mặc được vài phút trước ném xuống sàn nhà.

"Tôi không nghĩ thân thể của em lại tuyệt đẹp đến nhường này đâu bé con của tôi ạ" - Jungkook nở nụ cười mê hoặc. Hôn nhẹ lên cánh môi sưng lên kia của em, giọng nói mang theo chút khàn khàn của tình dục làm cho em mê muội mà đắm chìm trong đó.

Em mỉm cười, hai cánh tay thon dài cứ thế vắt chéo lên cổ gã. - "Chỉ cần ngài thích là được rồi"

Jungkook như nghe thấy điều gì buồn cười từ miệng em, ánh mắt nhu hòa ban nãy cũng trở nên lạnh lẽo - "Tôi chưa từng nói với em rằng tôi thích những người chủ động sao? Em từ đầu cho đến giờ chỉ biết nằm đó để tôi 'phục vụ'. Tôi ghét những kiểu bình hoa di động như thế này, chỉ biết nằm trên giường để tôi làm đến chết, mà chẳng khiến cho tôi thích thú dù chỉ một chút."

Taehyung trợn to mắt, này là gã đang cố tình làm khó em sao! Đến cả dục vọng của bản thân cũng chưa từng giải quyết, thi thoảng dùng nước lạnh áp chế. Vậy Jungkook nghĩ em sẽ lấy đâu ra kinh nghiệm để khiến cho gã thỏa mãn.

"Nếu làm không được vậy thì mau lập tức xuống giường" - Gã hung hăng nói. Jungkook cũng chẳng thiếu gì tình nhân để chạy đến bên em chơi đùa. - "Tôi cho em ba giây, không làm được tức khắc liền xuống giường"

Jungkook lặp lại lời nói, gã chẳng còn đủ kiên nhẫn xem em giở trò nữa rồi.

Em hít một hơi thật sâu, cánh tay đang ôm cổ gã từ từ trượt dần xuống phía dưới, dừng lại rồi ma sát trên đũng quần đã nhô cao của gã.

RosieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ