12

1.1K 111 13
                                    

Chiếc xe thể thao sang trọng của Jungkook dừng lại trước khu biệt thự A. Cửa sổ sát đất cao lấp lánh đối điện với khu vườn hoa của gia đình, phía bên trong được thiết kế theo phong cách phương Tây cổ kính.

Jungkook bước vào đã thấy người kia đang đợi gã đến.

"Jungkook, ngài đã đến rồi." - Justin vui vẻ ra mặt. Cậu tự tin rằng mình hiểu rõ Jungkook hơn ai hết. Nếu không, cậu cũng không có tư cách ở bên cạnh gã suốt hai năm qua.

Chuyện Taehyung là ngoài ý muốn, Justin tin rằng nếu ngày nào cậu vẫn còn đứng vị trí thứ nhất trong lòng Jungkook thì cũng sẽ có cách trả lại món nợ này.

"Thật xin lỗi." - Gã mỉm cười, ung dung ngồi xuống bên cạnh Justin.

"Không có gì, em biết ngài rất bận." - Giọng nũng nịu, Justin vòng tay qua ôm gã giận dỗi nói -"Nhưng em thật sự rất nhớ ngài đấy."

"Xảy ra chuyện kia, ngài sẽ không ghét bỏ em chứ?"

Gã bế Justin ngồi lên đùi mình rồi tìm một chỗ dựa thoải mái cho cả hai.

"Jungkook" - Cậu khó khăn mỉm cười rồi thì thào gọi tên gã.

Cảm nhận được người trong lòng gầy đi một chút, gã có chút tức giận.

"Tôi nhắc em phải chăm sóc bản thân mình, tại sao để bản thân gầy như thế này."

"Không có, Jungkook. Em vốn dĩ không muốn vậy." - Justin sợ hãi lấy lòng Jungkook, càng ôm chặt lấy gã như thể sợ rằng một giây sau gã sẽ bỏ rơi cậu - "Em nhớ ngài lắm. Không có ngài, em không có hứng làm việc gì cả. Justin chỉ sợ ngài để ý chuyện kia, không còn thương em nữa."

"Chuyện kia không cần để ý, tôi sẽ xử lí Vane cùng đàn em của hắn." - Jungkook yêu thương ôm Justin vào lòng, ngửi mùi hương vốn có trên người cậu.

"Còn Taehyung nữa, em muốn cậu ta phải trả giá thật đắt. Chính cậu ta đã tìm đến Vane." - Justin tức giận khi nghĩ đến người bạn đã từng ở chung phòng của cậu. Nếu không phải vì Taehyung, chuyện kia sẽ không xảy ra. Phải biết, Jungkook mê luyến thân thể sạch sẽ hơn là những tấm thân đã qua sử dụng. Cậu không muốn ở trong mắt gã có một vết nhơ nào cả!

Bàn tay đang vuốt ve mái tóc của Justin bỗng dưng khựng lại, nét cười khó phát hiện bắt đầu lan dần ra.

"Được, cả cậu ta nữa"

Jungkook hôn nhẹ lên trán cậu nhằm trấn an, cơ thể mệt mỏi tột cùng, Justin khi thấy gã đến liền ra vẻ nũng nịu muốn được yêu thương.

Không giống Taehyung, em luôn đặt sức khoẻ của gã lên đầu. Mà có thể nói, chỉ cần là điều liên quan tới gã, em nhất định sẽ để tâm.

Nghĩ đến đây Jungkook có chút nhớ cậu bé đang đợi gã kia!








beta: _Suti_

RosieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ