7

1.3K 131 3
                                    

Hơn một tuần nay Jungkook chẳng hề gọi cho em một cú điện thoại. Taehyung lạnh lùng nhìn người đang đứng thay quần áo trước gương kia, không biết bắt đầu từ bao giờ nhìn Justin vui vẻ em lại có chút cảm giác ghét bỏ. Trước kia em vốn không phải là loại người ích kỉ như vậy!


Chỉ là sau khi gặp gã, em đã thay đổi đi không ít.

"Taehyung ơi, mình ra ngoài nhé, tối có lẽ mình sẽ không về ăn cơm đâu." - Justin mỉm cười nói với em, đuôi mắt không giấu nổi ngọt ngào.





"Tôi không ngại cùng cậu chơi một ván bài lớn đâu Justin" - Em lạnh lùng nhìn về phía cửa chính, nơi mà vài phút trước có người vui vẻ đi ra. Lấy điện thoại ấn vào một dãy số quen thuộc, đầu dây bên kia nhanh chóng liền có người bắt máy - "Vane, 8 giờ 15 gặp ở chỗ cũ"





Taehyung bước vào quán cafe cũ ở cuối ngõ X, tìm cho mình một chỗ kín đáo ngồi xuống, gọi một tách cafe và đợi người đàn ông mà em hẹn gặp mặt.

"Chỗ này" - Nhận ra Vane đã đến, em liền giơ tay cao lên ra hiệu cho hắn.


"Có chuyện gì sao? Chuyện lần trước đã nghĩ rồi chứ?" - Khuôn mặt chi chít những vết sẹo mang những hình dáng quái dị cùng đôi mắt thâm sâu kia của hắn nhìn chằm chặp vào em. Taehyung biết đó là ánh mắt nguy hiểm!


"C-cái đó, tôi nghĩ không thể đáp ứng anh được?" Taehyung nhấp một ngụm cafe, nói ra suy nghĩ của em.

Nụ cười trên mặt Vane bỗng chốc cứng đờ, bàn tay thô ráp của hắn bóp chặt cổ em - "Tôi không phải đã nói chỉ cần một đêm của cậu, tôi sẽ giúp cậu hoàn thành tâm ý sao? Chỉ một đêm thôi, khó khăn đến vậy?"


"Tôi có thể cho anh tiền!" - Taehyung cảm thấy bắt đầu khó thở, hiện tại trong quán khá vắng vẻ, ngoài em và Vane thì chẳng còn một ai. Thế nên việc hắn kích động muốn đánh em cũng không hề tạo thành tiếng ồn lớn cho quán, nhìn thấy hắn có vẻ vẫn chưa tin tưởng liền nói thêm một câu - "Thật đó!"

"Bao nhiêu?"

"40.000 USD"


Vane nghi ngờ nhìn Taehyung thả lỏng tay, một sinh viên nghèo như em thì lấy đâu ra số tiền lớn như thế để đưa cho hắn.


"Tôi có tiền, chỉ cần anh làm tốt 60.000 USD cũng không thành vấn đề!" - Taehyung hừ một tiếng, hai ngón tay sờ sờ nơi phía cổ mới vừa bị bóp chặt kia. Không biết liệu sẽ để lại vết bầm không nữa?


"Nói thử coi" - Vane kiềm chế kích động ngồi xuống, hắn có hơi căng thẳng lướt qua nhìn em một lượt, em cho hắn nhiều tiền như vậy, liệu không phải muốn hắn giết người đó chứ?


Nhận ra suy nghĩ đáng khinh của Vane, Taehyung thản nhiên mở lời.


"Không phải sợ, tôi không bảo anh giết người. Chỉ cần anh xử lí tốt cho tôi người này là được. Rạch mặt hay gì đó tôi không quan tâm, chỉ cần khiến cậu ta sống không bằng chết là được" - Em đưa đến trước mặt gã một bức ảnh có in hình một người con trai, bình thản giao nhiệm vụ cho hắn - "À, nếu có thể cử thêm người của anh đến, cậu ta có thể là hàng ngon đấy, nhớ sắp xếp một khách sạn nào đó làm tốt việc của anh. Xong việc rồi chụp lại gửi cho tôi"


"Dù gì cậu cũng nên đưa tôi tiền đặt cọc trước!" - Vane nhìn người con trai trong ảnh có chút quen mắt nhưng không thể nhớ ra đã gặp ở đâu. Nhưng hắn chẳng hề quan tâm cho lắm, bởi cậu ta nhìn thực sự cũng không thua kém Taehyung. Có thể một miếng nuốt trọn người này vào bụng cũng không bị thiệt thòi.


"Đây là 15.000USD, tôi đưa anh trước. Sau khi xong việc số tiền còn lại sẽ có trong tài khoản của anh"


"Được, không có việc gì vậy thì tôi đi trước"




Nhìn bóng Vane rời đi em mới dám thả lỏng cơ thể. Vừa nãy hắn bất chợt tấn công khiến em thập phần sợ hãi. Vane là một tay chơi khét tiếng ở thành phố, những nơi ồn ào náo nhiệt đều không thể thiếu mặt hắn, trước đó Vane cũng đã từng làm tay chân cho một tổ chức mafia khét tiếng. Thế nên trong thành phố cũng có nhiều tin đồn về hắn, Vane khá thông minh trong việc xử lí con mồi, sau khi làm xong việc liền phủi sạch mọi chứng cứ liên quan khiến cho việc điều tra trở nên khó khăn hoặc lâm vào bế tắc, vậy nên em mới tin tưởng tìm tới hắn!!









Thật sự rất rất cần beta reader huhu

RosieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ