Taehyung theo đúng hẹn đi đến địa điểm mà Jungkook gã đã nói - nơi hẹn gặp là một khách sạn nổi tiếng nhất ở thành phố với phong cách Châu Âu. Quả thật nơi này không hề hợp với một người có tính hướng nội như em một chút nào cả.
Ồn ào và có cả sang trọng.
Em đi đến bàn tiếp tân nói một vài câu, cô gái đó liền nhận ra em là khách của Jeon Jungkook, lịch sự đưa em lên phòng mà gã đã đặt sẵn.
Taehyung cúi đầu cảm ơn rồi mở cửa bước vào căn phòng kia. Em nhíu mày, bản thân không hề thích mùi nước hoa, nó luôn khiến em nhức đầu khi ngửi thấy. Vậy mà giờ đây, mùi nước hoa nồng đặc cơ hồ cứ xộc thẳng vào hai cánh mũi khiến em khó chịu. Em nhớ Jungkook không bao giờ dùng nước hoa, trên người gã luôn có một mùi hương đặc biệt khiến em ghi nhớ rõ. Vậy mùi nước hoa này rốt cuộc là của ai?
"Đã đến sao còn không vào?" - Giọng nói từ cửa phòng tắm phát ra, có vẻ gã vừa mới tắm xong. Trên thân hình tiêu chuẩn còn đọng lại một vài hơi nước.
Em có thể cảm nhận được trong lời nói đó có chút mất kiên nhẫn. Taehyung thở dài một hơi, không hề kiêng dè bước vào phòng. Nhưng điều làm em ngạc nhiên đó chính là dưới sàn nhà, hay trên chiếc ghế sofa duy nhất được đặt trong phòng là một bộ váy rách cùng đồ lót của nữ nhân nào đó. Nhìn qua có lẽ cũng đoán được trước khi em đến, gã đã cùng một nữ nhân nào đó lên giường rồi.
Thật khó chịu! Bản thân không hề thích gã tiếp xúc thân mật với ai khác ngoại trừ em. Và dĩ nhiên, điều đó cũng sắp thành hiện thực rồi.
"Khó chịu sao" - Gã nghiêng mặt hỏi. Em vô thức gật đầu.
Jungkook cười nhẹ, bước đến gần và nâng khuôn mặt em lên. Nhưng hành động của gã chẳng hề có một chút dịu dàng nào cả, chỉ có đau đớn nơi cằm em mà thôi.
"Nên nhớ, cậu cũng giống bọn họ. Lên giường với tôi không phải chỉ cần tiền thôi sao? Vì vậy không nên có một ý kiến gì khiến tôi không vừa lòng. Hiểu chứ?"
"Đã hiểu"
"Tốt, đi chuẩn bị đi. Tôi đợi cậu"
Jungkook cuối cùng cũng buông tha cho em, nhưng điều mà em cảm thấy hơi khó hiểu đó chính là gã không có chút phản ứng gì khi thấy em thay đổi trở thành một người hoàn toàn mới hay sao?
Ánh mắt của gã vẫn nhìn em như cũ, không hề hiện lên một tia hứng thú nào khiến em có chút thất bại nho nhỏ.
Nhưng chính Taehyung cũng không hề biết rằng, bản thân từ khi bước vào phòng đã khiến cho Jungkook có chút giật mình. Gã không hề nghĩ tới em lại xinh đẹp đến vậy. Không còn cặp kính cận kia, mái tóc loà xoà trước đó cũng được tỉa bớt khiến em hoàn hảo đến một cách lạ thường. Đôi mắt to tròn màu nâu luôn lấp lánh ánh nước làm cho người ta hung hăng muốn chà đạp. Cái mông nhỏ cùng đôi chân thon dài ẩn nấp sau chiếc quần jean bó sát kia khiến cho gã khó khăn thở gấp.