Chương 2

632 54 2
                                    

Anh gật đầu , bạn gãi đầu như chưa biết nên trả công anh thế nào ? Trong đầu bạn thấp thoáng bao nhiêu công việc trả ơn cho anh cho anh nhưng chỉ là mấy trả ơn tầm thường đối với anh mà thôi . Bạn trợn tròn mắt nhìn anh như kiểu bạn nghĩ ra được điều gì đó .
-Em nghĩ trả công anh rồi sao?
-Vậy ...em bao anh đi ăn nha!
-Em chọn cái khác đi.
-Trả tiền , giúp anh làm gì đó , trực nhật lớp hộ anh ,...
-Không . Anh chẳng chọn gì cả .
-Nhưng em không nghĩ được gì cả .
-Làm ny anh .
-Ny?*Là cái quái gì?*
Bạn vò đầu , bạn không hiểu được từ"ny" ấy . Bạn chỉ biết gật đầu . Anh biết bạn chấp nhận , anh cười nhẹ .
-Vậy chiều em thu dọn đồ đạc sang nhà anh nha.
-Sao lại sang nhà anh? Làm gì ?
-Chẳng phải em đồng ý làm người yêu anh sao?
-Em đâu có . Mà anh đâu có nói câu đấy .
-Từ"Ny" nghĩ là "người yêu" đó em .
Bạn há hốc mồm nhìn anh , thật sự sao . Aaa~,có lẽ bạn nên hỏi anh rõ hơn thì tốt biết mấy . Giờ đã lỡ nhận rồi thì chối kiểu gì ?
-Vậy em tự cuốc bộ sang nhà anh ?
-Không.Anh đến đón em.
Bạn cười trừ rồi quay lên , cái mặt nhăn nhó của bạn có vẻ đang hối hận câu chấp nhận là ny anh . Aizzzz, bạn thật ngu ngốc đến mực độ. Hết tiết học buổi chiều , bạn theo anh ra nhà xe , anh chở bạn về nhà . Trên đường đi không ai nói một lời . Không khí căng thẳng khiến bạn cảm giác khó chịu. 
-Anh JinYoung a~*Bạn nũng nịu*. Anh có rảnh không?
-Có . Sao vậy ? Nếu anh rảnh thì mời em đi ăn gà đi.
-Ăn gà sao?
Bạn gật đầu , anh đường đường đã là đại thiếu gia từ lúc mới sinh ra , chưa bao giờ ăn những món thường dân. Đến cả gà mà anh vẫn chưa ăn ? Hầu như ngày nào bữa ăn của anh cũng chỉ là món thượng hạng mà thôi. Thật sự nó là cái tên lần đầu tiên anh nghe . Anh quay sang hỏi bạn.
-Gà ăn có ngon không?
-Anh chưa ăn gà bao giờ sao?
Anh gật đầu , bạn cười tủm tỉm giải thích với anh.
-Gà ăn rất ngon mà chế biến rất nhiều gia vị như :sốt,rán,luộc,...
-Vậy , chắc em biết quán nào ngon đúng không?
-Tất nhiên nhưng nó hơi đắt.
-Vậy em nghĩ anh đi xe Lamboughini S9GL bạch kim này chỉ để ngắm thôi sao .
-Ai bảo anh thế? Ý em là món đấy đắt nên em ăn có 1 lần à .
Anh cười nhẹ , thật ra anh chỉ trêu trọc bạn chút thôi mà bạn đã giận anh rồi. Anh nũng nịu bạn kiểu trò con bò .
-Tiểu bảo bảo bối của anh đừng giận nữa mà .
Anh hết làm trò con bò rồi làm aegyo cho bạn cười.

Bae JinYoung×YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ