Chương 27

219 23 0
                                    

-Lại là anh sao ?
-SeulGi sao em lại tàn hẫn như vậy ? Nỡ giết 1 đứa em gái cùng mẹ khác cha sao ?
-Tôi thích . Đó là ý của tôi , nếu ý kiến thì...phắn .
SeulGi rời đi , YoungMin nắm tay SeulGi lại .
-Làm thế nào để tôi có thể làm trái tim băbg giá của em tan chảy vì tôi ?
-Tan chảy sao ? Dễ thôi ! Chỉ cần anh biến mất và đừng xuất hiện trước mắt tôi nữa .
SeulGi rời đi , YoungMin đấm mạnh vào thân cây . SeulGi đi tới ngôi nhà cũ mà YoungMin với SeulGi từng sống chung trong 2 năm qua .
-SeulGi , em vẫn còn thích tôi phải không ?
SeulGi giật mình , quay lại nhìn YoungMin .
-Sao anh lúc nào cũng theo tôi vậy ?
-Vì anh yêu em . Anh luôn mong mỏi chờ câu nói " Em cũng yêu anh" từ em .
-Anh thôi ngay trò trẻ con đi , tôi nói rồi , tôi và anh đã chấm dứt . Mỗi người một con đường không liên kết với nhau . Tôi là sát thủ bí ẩn , còn anh chỉ là một người bình thường . Vậy nên anh đừng theo dõi tôi nữa . Đây là lần cuối cùng tôi cảnh báo .
-Em dù có là gì đi chăng nữa thì anh vẫn yêu em .
-Đủ rồi ! Anh yêu tôi nhưng tôi không yêu anh , chỉ vậy thôi !
[Tại bệnh viện Seol ]
-Ưm....đây là đâu vậy ?
-A , Y/n em tỉnh rồi !*Anh ôm chặt lấy cô *
-Anh là ai ?
-Y/n ....em bị sao vậy ?
-Y/n là tên tôi sao ?
-Bác sĩ đâu mau ra đây !*Anh hét lớn *
Bác sĩ chany vào khám cho cô , ông quay lại nói nhỏ với anh .
-Cô ấy bị mất trí nhớ , nếu không mau chóng cho cô ấy nhớ lại thì sẽ không tốt đâu .
Bác sĩ rời khỏi phòng , anh bế cô đưa cô đi đâu đó .

Bae JinYoung×YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ