"Aaaaaaaa"đã 6h30' rồi , 10' nữa không ra kịp lại trễ xe buýt mất . Bạn vội vã thu dọn sách vở , thay quần áo , đánh răng , chải tóc . Bạn mang ba lô chạy ra ngoài . Bạn chạy thật nhanh đến chỗ xe buýt . Thật tuyệt vời , bạn đã không trễ xe buýt , cũng may hôm qua bạn chơi game ngủ lúc 11h chứ mọi đâu bạn toàn ngủ đến 3h sáng à .
Mina nó ngồi trong xe vẫy tay gọi bạn . Bạn chạy đến chỗ nó rồi ngồi xuống . Nó cau mày mắng bạn .
-May cho mày là mày đến kịp đấy chứ không chỗ này là của người khác lâu rồi .-Tại hôm qua nhà tao có việc nên ngủ muộn .
-Thui đi . Cô nương toàn nói thế để không phạt tiền chứ gì ? Ngày nào mày chả chơi game đến muộn giờ còn nói .
Hai đứa ngồi tám chuyện thì anh bước vào xe buýt , đám nữ sinh hét lên vì anh quá đẹp trai thật cool ngầu . Bạn quay lại nhìn anh , thật sự anh rất đẹp trai như một nam thần bước ra từ truyện tranh . Mina gọi bạn .
-Ê Y/n , mày đang crush anh ấy đấy à !
-Mày nói nhăng cuội gì đấy . Tao thấy anh ấy hình như mới vào trường thôi .
-Thôi đi . Mặt mày đỏ rồi kìa ! *Nói nhỏ*
Nó cười làm cho bạn càng xấu hổ thêm . Chiếc xe dừng lại trước cổng . Mina lấy máy nhắn tin cho anh .
[Nội dung tin nhắn]
Mina:Tại sao anh lại lên chuyến xe này ?
A.trai họ: Anh lên vì mục đích khác .
Mina:👍👍
___________________
-Mina à , nhanh lên sắp vào học rồi đó .-Ừ ừ , đợi tao tí .
Chuông học bắt đầu reo , môn đầu tiên chính là tiết sinh hoạt lớp . Cô giáo bước vào lớp , cả lớp đứng nghiêm chào cô .
-Các em ngồi xuống , hôm nay lớp ta có 1 bạn học sinh mới đến .-Chả lẽ là cái anh ngồi xe buýt hồi sáng sao ? *H/s nữ1*
-Xì. Đẹp trai gì đâu mà mê . *H/S nam 3*-Im đi . Mày không có mắt thẩm mĩ rồi . *Ông tám*
-Cả lớp trật tự . Mời em vào .
Anh bước vào cả lớp "ồ" lên như thể chưa nhìn trai đẹp bao giờ . Mina quay xuống , cái mặt hí hửng của nó làm tôi ngạc nhiên .
-Hôm nay não mày có vấn đề à ?
Nó liếc lên trên , bạn gỡ tai nghe ra nhìn lên trên bục giảng . Mắt bạn chữ A , mồm chữ O nhìn anh .
-Ê Mina , anh ta bằng tuổi mình sao ?
-Không , hơn mình 1 tuổi thôi .Anh cúi đầu chào cả lớp , mặt lạnh đi xuống chỗ trống ngồi . Đằng sau bạn là 1 bàn thừa . Anh ngồi xuống ngay sau bạn , Mina nó lại quay xuống ghẹo bạn .
-Thích à nha được trai nó ngồi sau .
-Mày thôi đi . Giỡn tao quài .
-Tao ghẹo cho vui thui làm gì căng thế !!!
Tiết học bắt đầu là môn Toán , lại là môn của bà già khó tính nên bạn không thích . Bà bước vào , mặt nghiêm nhìn cả lớp khiến đứa nào cũng sợ . Bà ghi trên bục giảng "Kiểm tra hình 45'" trời má!!!! Bạn chưa ôn hình , 45' chứ đâu phải đùa mà bà lại coi rất chặt .
-Để hết sách vở Toán lên trên bàn cho tôi . Ai mở phao là chết với tôi .Aizzzzzz, kiểu này chắc là ăn quả trứng ngỗng rồi còn gì . Anh đá chân bạn , bạn tựa lưng lên ghế lấy giấy giả vờ ghi chép .
-Này anh kia , nhiên đá chân tôi làm gì ?
-Dưới chân cô ấy .
Bạn hiểu ý anh, vờ làm rời tờ giấy xuống nhặt nó lên và chép hết phao vào bài kiểm tra . Đến giờ thu bài , bạn quay xuống nhìn anh .
-Cảm ơn vì đã giúp em .
-Ừm . Nhưng em phải trả công cho tôi đấy .
-Trả công . Trả công cái gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bae JinYoung×You
RomanceNam thần cùng lớp-Bạn đã crush anh từ khi nhìn anh trong chuyến đi xe buýt . Tại sao 1 công tử giàu có nhất thế giới , có quyền lực nhất thế giới lại chọn đi xe buýt như vậy ? Chả lẽ anh lại có mục đích gì không ?