Chương 23

229 27 2
                                    

[Tại thư phòng]
-Thật mệt mỏi với cô ta , nhõng nhẽo như con điên .
Anh thở dài , quay sang nhìn bức ảnh anh và cô còn chụp thời đi học . Anh cầm nó lên , ánh mắt đầm buồn nhìn bức ảnh mà không biết bao câu hỏi về cô hiện trên đầu anh .
[Tại chỗ cô ]
-Chị Y/n , em về rồi !
-Sao rồi Seulgi ?
-Em lấy được nó rồi !
-Lấy được rồi á , vậy có ai biết không ?
-Không đâu chị ! Với cả....
-Sao ? JinYoung xảy ra chuyện gì à ?
Seulgi gật đầu .
-JinYoung sẽ cưới Nami vào ngày mai .
-Ngày mai sao ? Như thế là quá sớm với lại chị em mình còn chưa đủ bằng chứng nữa . Bây giờ chị cần đi gặp anh ấy .
-Không được đâu chị , chuyện này cứ để em lo . Bây giờ chị đòi gặp JinYoung cũng khó lắm !
-Chị biết rồi !
Cô cầm lấy điện thoại , mở mục tin nhắn . Nhấn ẩn danh rồi nhắn tin cho ba mẹ cô .
-Mai họ tổ chức lúc mấy giờ .
-Chắc 9h thưa chị .
-Họ có mời ba mẹ chị không ?
-Có thưa chị .
Cô nhắn tin cho cha mẹ cô , cha mẹ cô nhận được nhưng không xác định được ai .
-Này bà xã , có ai nhắn máy kìa !
-Sáng mai đúng 9h đến nhà Bae thiếu . Để làm gì vậy ?
-Bà nhìn kìa có dòng chữ mới hònh như là dự đám cưới .
-Bae thiếu đám cưới sao ? Với ai vậy ?
-Mai cứ đi thử xem rồi biết !
[Sáng hôm sau tại nhà Bae thiếu ]
Cả khu biệt thự sang trọng ấy được trang trí đẹp đẽ và lộng lẫy . Khách mời ra vào tấp nập , ba anh và mụ đang tiếpkhasch . Ả ngồi trong phòng chờ , mẹ ả đi vào .
-Ra hết ngoài cho tôi !*Bà ra lệnh *
Bọn hpj đi ra ngoài còn mỗi mẹ con họ .
-Lần này con cưới được hắn rồi . Trong đêm tâm hôn , con sẽ chuốc hắn say rồi bắt hắn kí tờ chuyển tài sản cho mẹ con ta rồi hai mẹ con ta sẽ cao chạy xa bay .
-Một ý kiến hay! Cứ thực hiện như vậy nhé !
Bà và ả ra khỏi phòng chờ , đi đến trước cửa bước vào sảnh đính hôn . Anh đứng đây chờ , ả khoác vai ba anh bước đến lễ đường . Lúc này , cô mặc bộ đồ đen che mặt ùng hơn nghìn tên đàn em cao to bước tới , cô đá cửa , cánh cửa văng ra xa .
Ả và bà ta nhìn cô có chút ngạc nhiên .
-Cô là ai ? Mau đi ra ngoài .*Bảo vệ cầm tay cô thì bị cô dá bay ra xa khiến ai cũng hoảng sợ*
-Trật tự !*Cô quát* Hôm nay đám cưới của Bae thiếu , tôi sẽ cho mọi người xem video thú vị và đầy bất ngờ .
Seulgi chiếu cho mọi người xem , ai cũng không ngừng kinh ngạc khi biết mục đích mẹ con ả . "Chát chát chát chát" anh tát mạnh vào má ả , ả ngã khuỵ xuống bối rối xin anh .
-Đây là giả mà ! Không phải như vậy đâu ! Anh hãy tin em đi mà !
-LOẠI SÚC VẬT HẠ ĐẲNG NHƯ CÔ MÀ ĐÒI TÔI TIN .
Quá tức giận , ả búng tay , một dàn lũ em ả đi tới nhào vào đánh cô nhưng chưa đầy vài phút , đồng bọn ả bị đồng bọn cô đánh tới tấp .
-Mày là ai ?
Cô nhếch môi từ từ tháo khăn bịt mặt khiến ai cũng konh nhạc . Anh nhìn cô , như không tin vào mắt mình , cô còn sống . Cả ba mẹ cô cũng vậy .
-Hừ! Tưởng như vậy là ngon chắc , cô biết ta đang cầm gì trên tay không ?
-Y/n !!!!!
Cô không nói gì , đi tới . Bà ta đưa cô tờ giấy và bắt cô đóng dấu .
-Y/n đừng đánh dấu mà !
Cô dánh dấu , nhếch môi mỉm cười , bà ta như sung sướng đưa cho trợ lý bà . Trợ lý bà không chút hài lòng .
-Công ty ta chuyển tài khoản cho công ty Kim á !
-Cái gì ?
Bà ta cầm tờ giấy , run run sợ hãi .

Bae JinYoung×YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ