Chương 25

221 25 0
                                    

"Rầm " tiếng đá đổ như ai đó đang cố đẩy nó ra , một người con gái bước ra , trên người đầy vết thương tích , máu chảy cả cơ thể lấm trên áo .
-Y/n !!!!*Anh chạy tới*
Cô gục ngã , anh đỡ cô dậy , cố gọi lớn tên cô .
-Y/n à! Mau dậy đi em đừng ngủ mà !
-Mau gọi cấp cứu !*SeulGi ra lệng*
Ba mẹ cô chạy tới nắm chặt tay cô .
-Y/n à ! Sao con lại dại dột như vậy hả ? Con thích bố mẹ đau lòng con mới chịu hả ? *Mẹ cô khóc*
-Thôi bà đừng trách nó , nó chỉ muốn cứu những người thân nó thương yêu không bị thương đâu !
"Bí Po Bí Po " xe cứu thương tới , anh bế cô lên xe . Chiếc xe bắt đầu chuyển bánh , những chiếc xe trong tập đoàn nhà anh đưa đón khách về nhà . Trong rừng còn mỗi SeulGi . SeulGi như đang thẫn thờ nhìn toà nhà sụp đổ đó . Bỗng ai đó đặt tay lên vai SeulGi , là YoungMin .
-Sao anh lại ở đây ?*SeulGi hỏi *
-Anh tới đây muốn nói chuyện với em .
-Tôi và anh đã kết thúc rồi . Anh mau đi đi .
-Em chẳng phải vừa buồn vì người mẹ em đang bị gạch đá đè lên mà chết , cũng buồn vì gặp lại người mình đã chia tay nhưng vẫn yêu sâu lặng sao ?
YoungMin đi tới ôm SeulGi từ phía sau .
-Anh hiểu rõ về em ! Bà ấy là mẹ em nhưng khi bà ấy có chồng hai thì bà ấy bỏ em khi đang dành cả tình cảm cho em .
-Anh thôi đi ! Tôi không muốn nghe đâu .
YoungMin ôm chặt SeulGi hơn , anh hôn nhẹ lên đầu SeulGi .
-Anh xin lỗi , hãy để anh yêu em lại lần nữa .
-Không được ! Tôi người nguy hiểm , anh nên tránh xa tôi ra đi .
SeulGi gạt tay YoungMin rồi rơdi đi , nước mắt SeulGi không ngừng chảy .

Bae JinYoung×YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ