Chương 19

248 29 0
                                    

[Tại nhà anh ]
Ả bưng tách cà phê đen cho anh . Anh cầm lên uống 1 ngụm , cau mày lại khiến ả bối rối .
-Em xin lỗi . Em quên mất anh uống phải có sữa . Để em làm lại.
-Không cần . Lần sau không cần phải pha gì hết .
Anh vưda nói vừa nhìn máy , mặt vẫn lạnh với ả bao ngày . Ả để tách cà phê sang 1 chỗ , ngồi xuống ghế cởi áo để lộ quai hàm xanh gợi cảm . Ả đang quyến rũ anh , ả đang thèm thuồng muốn có anh nhưng ả đâu biết anh lại không có hứng với ả . Bỗng anh gọi ả .
-Nami !
-Sao vậy oppa?
-Lấy hộ tôi cốc nước .
-Được chứ oppa!
Ả lấy rót nước , không quên bỏ thêm xuân dược vào cốc anh . Ả đưa cho anh , anh cầm rồi uống hết cốc nước . Ả mỉm cười nham hiểm rồi ra ghế ngồi chờ kết quả . Sau 20' , cơ thể anh bắt đầu cảm thấy khó chịu , người nóng ran , anh tức giận ném cốc về phía ả .
-Cô...cô...dám bỏ xuân dược vào cốc...tôi...
Ả đi tới dựa vào lòng anh quyến rũ .
-Thoi nào honey~. Đêm nay ta sẽ cùng nhau vui vẻ mà .
-Không đời nào tôi thèm loại người như cô .
Ả đẩy anh xuống giường , từ từ cở từng nút áo của anh . Ả định hôn anh thì điện thoại ả rung lên .
-A lô tôi nghe .
-Có chuyện gấp nên tao cần gặp mày .
-Biết .
Ả tức giận đáp anh thuốc giải , anh cầm lấy nó và uống .

Bae JinYoung×YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ