Chương7

298 33 0
                                    

Anh lái xe rời khỏi bệnh viện . Bạn có đuổi theo anh cũng chẳng kịp , haizzzz, giờ chẳng biết giải thích thế nào với anh nữa . Có lẽ anh đang ghen sao ? Chắc không phải đâu . Bạn gọi taxi chạy về nhà anh , đến nhà , không thấy anh trong nhà , bạn định đi tìm anh thì anh xuống hiện đằng sau khiến bạn giật mình .
-Aaaaaaa. A, anh JinYoung.
-Cô về đây làm gì ?
-Em chỉ muốn nói với anh rằng...
-Anh ta là tình nhân của cô, còn tôi cô coi là món đồ chơi .
-Không phải , đó là ....
-Tôi không cần cô giải thích . Cô mau dọn đồ rồi rời khỏi nhà tôi mau .
-JinYoung , hãy tin em đi mà .
-Tôi ghét dấu diếm sau lưng , cô biến nhanh ngay cho tôi .
Bạn bật khóc , đẩy anh ra chạy ra ngoài . Anh nhìn bạn mà thấy đau . Đau là vì bạn lừa dối anh , đau là vì làm cho người con gái anh yêu phải khóc .
Bạn chạy rời khỏi nhà anh và ngòii sau trường . Bạn bật khóc nức nở , bỗng một cánh tay ấm áp vỗ nhẹ vai bạn . Bạn ngước lên nhìn . Người đó là Im YoungMin , học chung lớp với bạn . Cậu ta đưa cho bạn khăn giấy bạn lau . Cậu ta an ủi bạn.
-Sao cậu lại ngòii đây khóc?
-Không liên quan đến cậu .
-Cậu và...
-TÔI ĐÃ BẢO KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN CẬU MÀ!
Bạn bật khóc nức nở , cậu ta ôm bạn an ủi , bạn dựa vào lòng cậu ta khóc hết nước mắt . Anh chạy đến nhìn thấy bạn ôm cậu ta , máu anh bắt đầu sôi lên , ghen là vì bạn lừa dối anh 2 lần , ghen là vì người con gái anh yêu ôm người đàn ông khác . Anh ấm ức quay lại nhà .
[Đêm hôm ấy]
YoungMin đưa bạn về nhà , bạn bước vào cửa . Đạp vào mắt bạn là thấy anh đang ân ái với người con gái khác . Bạn sững sờ người , bạn như không tin vào mắt mình . Bạn chạy lên nhà đóng mạnh cửa làm cho hai con người kia giật mình .

Bae JinYoung×YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ