Hindi alam ni Aya kung kanino siya maiinis sa lalakeng iyon o sa kanyang sarili.Ilang araw na kasing hindi nagpaparadam si Van sa kanya, kaya hindi siya mapakali sa kanyang sarili.
"Damn it!" mura nito.
"Shit!, oh my god nahihibang na yata ako sa lalakeng iyon... I think I fall for him and I miss him now, so badly!Gusto ko siyang tawagan pero baka isipin naman nun na namimiss ko siya.Ay! ang tanga mo talaga Aya diba miss mo naman talaga siya? oh I'm going crazy!"
"Ok focus Aya huwag mong isipin ang lalakeng iyon isipin mo nalang na kalaban mo siya na inis ka sa kanya ok!" pahayag nito sa sarili."Yah!kaya ko to go Aya!" cheers nito sa sarili habang nakatayo at nakataas pa ang kanang kamay nito, she's look like a crazy woman.
Lumipas ang nagdaang araw hanggang sa pagsapit ng kasal ng kanyang bestfriend.Wala siya sa mood pagdating palang nito sa bahay ng bestfriend niya, inaayusan na siyang isang bakla at pinagsabihan pa siya nito na ngumiti siya dahil sayang daw ang beauty niya.Napabuntong hininga na lamang siya sa sinabi nito.
Napansin niya ang kaibigan nito na papalapit sa kinaroroonan niya.She's now wearing her bridal gown and she is beautiful at nakita niya ang kislap sa mga mito na halatang masaya at excited dahil sa ikakasal na ito.She smile with her.
"Akala ko hindi mo na ako ngingitian." udyok nito sa kanya.
"Sira pwede ba naman iyon, baka isipin nila ako ang kaagaw ng mapapangasawa mo.At isa pa masaya ako dahil sa wakas ikakasal ka na sa taong mahal mo."
"Sus nagdrama ang bruha" nakangiting sabi nito.
"I'm serious."
"I know."
"Congrats friend!" sabay yakap nito sa kaibigan.
"Thank you best!" ganting yakap niyo sa kanya.
"Alam mo friend naguguluhan ako sayo?"
"Bakit naman?" takang tanong nito sa kaibigan.
"Ay paano kanina ka pa nakasimangot mukha ka tuloy na ugly duckling."
"Hoy! friend pasalamat ka at kasal mo kung hindi babatukan talaga kita! Hay...wala lang ako sa mood."
"Kasal ko ngayon friend kaya bawal ang nakasimangot baka isipin nila karibal kita kay Patrick..hahaha!!!!"
"Sira!" sanay sundot sa tagiliran niya kaya napatili ito.
"Come on! hindi ka ba excited sa partner mo mamaya?"
"Hindi!"
"Baka mamaya mag-laway ka.hahaha" sabay tawa nito.
"Excuse me! hindi ako aso noh!"
Kung si Van sana ang partner ko di excited pa ako and for that mokong hindi man lang nagpaparamdam letcheng yun!
Ilang minuto na lang at mag-uumpisa na ang kasal pero hanggang ngayon wala pa rin siyang partner.
Pa-VIP masyado...tsk...
Nasaan na kaya yun baka nalunod na yun sa sabaw...XD..
Plinga-linga siya ng biglang may humawak sa kanyang kamay at sa pagtingin niya 0___0.
"Looking for me sweetheart."
"V-Van ikaw yung partner ko?" gulat niyang
sabi.
"Yes I am!" nakangiting sabi nito.
Napamaang siya dahil hindi niya ineexpect na siya talaga ang partner nito.
BINABASA MO ANG
My Love Exist From You (COMPLETED!!!!)
Non-FictionMasama ang loob ni Aya sa kanyang ama dahil sa pamimilit nito sa kanya na pamahalaan ang kanilang companya, pero mas lalong sumama ang loob nito ng makilala si Van Martinez na mas mahal pa nito ang binata kaysa sa kanya na siya mismo ang sariling a...