Maagang umalis si Aya sa bahay dahil ayaw niyang makasalo ang ama nito sa almusal dahil masama pa rin ang loob niya.Kaya mas pinili niyang umiwas na lang.
Nag-aayos si Aya ng mga bulaklak ng tumunog ang cp niya.At nakita niya sa screen name ang pangalan ng kasintahan.
"Hello Van good morning." matamlay niyang bati sa kasintahan.Mukhang napansin nito ang lungkot sa boses niya kaya nagtanong ito.
"Any sometning wrong sweetheart?may problema ba?"
"Nothing." maikling sagot nito dahil ayaw niyang mag-usisa pa ito.
"Ok,basta nandito lang ako sweetheart.,siya nga pala Mom and Dad want to see you so I invite you dinner tonight together with my family is that ok with you sweetheart." tanong nito sa kanya.
"Sure, gusto ko rin makilala ang mga parents mo." nakangiti niyang sabi.
"Ok I'll pick you up at 7:00 in the evening."
"Ok I'll wait for you."
"Buy sweetheart I love you."
"I love you too sweetheart.Bye."
Haaaay.Buti nandiyan si Van nagpapasaya sa kanya marinig ko lang ang boses niya magaan na ang loob ko at mas lalong gumaan ang loob ko dahil hindi nawawala ang salitang I love you sa kanya^__^…
Saktong alas syete ng gabi ito dumating and I'm wearing a casual dress na hapit sa katawan ko kaya kita ang kurba ng akin sexy body:)
Ng bumaba ako ng hagdan nakita ko si Van na titig na titig sa akin and oh my yummy boyfriend ang gwapo niya nakataas pa ang buhok nito na nilagyan pa ng gel and he's smiling at me ...woah shit! nakakalaglag panty ang ngiti ng boyfriend ko ang sarap halayan:)
manyak!
tsk..
"You are so beatiful sweetheart and I'm proud that I am your boyfriend."he's smiling
Lihim naman siyang napangiti at kinilig sa sinabi nito.
"Pasalamat ka at sinagot kita!"
"Yeah...hahaha"
Inilalayan na siya nito papasok sa kotse isinara nito ang pinto at umikot ito papuntang driver seat at umupo at pinaandar na ang sasakyan.Tahimik lang sila sa biyahe hanggang makarating na sila sa bahay ng binata.
A little bit nervous.
Sinalubong sila ng mommy at daddy ni Van.Tuwang-tuwa ang mga ito ng makita siya lalo na ang ina nito.
"Good evening Ma'am,Sir!" bati niyo sa parents ni Van.
"Come on hija Tito at Tita na lang ang itawag mo sa amin".sabi ng ginang sa kanya.
"Sure Tita kung yan po ang gusto niyo."
"Oh! hija you are so beautiful, tama nga ang sabi nitong unico hijo ko na maganda ka kaya naman pala inlove na inlove itong anak ko sayo eh!" nakangiting turan nito sa kanya.
"Mom naman eh binuboking mo naman ako niyan." singhal nito sa ina.
"Why hijo? tama naman ako ah! hindi ka magiging tuliro kung hindi ka inlove di ba?" walang awat na sabi ng kanyang ina.
Napakamot ito sa batok niya na parang nahiya sa sinabi ng ina.Napangiti siya sa kaalamang iyon.
"Tama na yan Helen baka gutom na ang mga bata at baka maulcer sila sa sobrang excited mo." singit naman ng ama ni Van.
Nagtawanan lang sila.
She is so happy together with Van's family ngayon lang siya nakaranas ng ganoong pamilya.Kaya naisip niya na ang swerte ni Van sa parents nito dahil lagi silang nakasupurta kay Van di tulad niya kinukontra ang bawat galaw ng kanyang ama he always control her life.
BINABASA MO ANG
My Love Exist From You (COMPLETED!!!!)
SachbücherMasama ang loob ni Aya sa kanyang ama dahil sa pamimilit nito sa kanya na pamahalaan ang kanilang companya, pero mas lalong sumama ang loob nito ng makilala si Van Martinez na mas mahal pa nito ang binata kaysa sa kanya na siya mismo ang sariling a...