CHAPTER 9

56 2 0
                                    

Konting WARNING lang po.....

————————————————————————

Maaga pa lang at nakapagkit na ang ngiti niya sa labi dahilan lamang ng mensahe niya sa inbox na galing lahat kay Van.Napangiti siya at nereplayan ito.Tumunog agad ang cp niya dahil sa pagtawag ng binata sa kanya at mas lalong lumapad ang ngiti niya sa pagtawag nito.

"Hello" she said

"Hi sweetheart good morning! How's your sleep?"

"Hmm...I have a sweet dream last night." sabi niyang hindi mapigilan ang mapangiti.

"Oh really! I'm sure I am the lucky one!"

Tumawa siya dahil hindi niya napigilan ang tawa niya.Ang lakas talaga ng kompyansa nito sa sarili.

"Hey come on sweetheart don't kidding me I'm serious." seryosong sabi nito.

"Ang pikon mo naman...hehehe"

"Of course! I am serious here tapos ikaw pinagloloko mo ako."

Parang iniimagine nito ang itsura niya kapag nagtatampo I'm sure nakapout toh...hehehe

"Oh, I'm sorry but don't worry babawi ako mamaya!"

"Sabi mo yan ah walang bawian!"

"Sure,promise!"

"Ok so I pick you up ay 11:30 sabay tayong mag-lalunch is that ok to you sweetheart,bawal tumanggi."

"Don't worry Van I'm not refusing you."

"Good girl pero bago ko makalimutan isa ba ako sa mga sweetdreams mo?"

Ang akala ko hindi na niya naaalala mali pala hindi pala nito papalampasin..>_<

"Yes Van, you are the only one man that I'm dreaming of."

"I love you sweetheart!"

"I love you too Van."

"Bye." paalam nila sa isat-isa.

Haaaay...I have a good day today.Ang sarap magmahal.Kung alam ko lang na ganito pala magmahal maaga na ako naglandi..hahaha..:XD.

"Aba mukhang in-love ang madam ko ngayon ah at maganda pa ang glow ng mata oh parang glow in the dark lang, kayo na ba ni Mr. handsome*___*"

Matamis na ngiti lang ang sagot niya.

"Ang bruha kaya pala, kailan mo sinagot?!" excited nitong tanong.

"Kagabi." maikling sagot nito.

"Kyaaaaaah"tili nito may patalon-talon pa.

Natawa na lang siya sa inakto nito.

"Sige Karen pasok na ako sa loob."

"Kyaaaah kinikilig pa din ako*___*." sabi nito na hindi nagpapaawat.

Nakangiti siyang iniwan ito.

Saktong tapos na siya sa ginagawa niya ng may kumatok sa pintuan niya.At sa pagbukas nun ay nasilayan niya ang gwapong hot niyang boyfriend na nakangiting palapit sa kanya.

"Hi sweetheart flowers for you."

Lumapit ito sa kanya at yinakap sa bewang niya at smuck na hinalikan siya nito sa labi.

"Thanks, baka kinuha mo na naman to sa shop ko." natatawang saad nito.

"Of course not ayokong malugi ka noh kung sabagay sa akin pa rin ang bagsak mo." nakangiting saad nito.

My Love Exist From You (COMPLETED!!!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon