Chapter1 - Know me first

87 2 0
                                    

Chapter1 - Know me first

First day of school...

Last subject--History class

Nagdidiscuss ang Prof namin. At ako naman sulat lang ako ng sulat ng notes sa notebook ko. Napatingin ako sa iba kong classmates. Kung ano-ano ang ginagawa nila. May mga natutulog pa. Andito ba sila para mag-aral o matulog? -.-

"Ok class. You're dismissed." sabi ng prof ko. Tinignan ko ung natutulog kanina, nagising siya. Wow ha! Automatic ba sakaniya ang gumising pagkasabi ni Prof na dismissed na kami? Tss.

"Ay! Tokwang Tofu!" sigaw ko. Paano ba naman kasi, itong bestfriend ko bigla-biglang namamalo sa braso.

"Best. Ayos ka lang?" tanong niya

"Kanina, oo. Pero ngayon, hindi na." madaling mahalata sa boses ko pag nagsusungit na ako

"Best! Relax! Ang sungit mo. Meron ka? HAHA" yan nanaman po ang bestfriend kong mahilig mang-inis

"Gusto mo makatikim?!" pagtataray ko sakania

"Hindi na. Haha. Titigil na ako. Pero bakit ka ba tulala kanina?"tapos umupo siya sa tabi ko

"Nagtataka lang kasi ako kung bakit ganito mga estudyante dito."

"Masanay ka na best. Ganito talaga dito. Lalo na pagdating sa history class. Pero, wag ka! Pagdating ng quiz, halos lahat nape-perfect." napanganga nalang ako literally. Nakakabilib naman mga estudyante dito.

"Ahy. Ok. Halika, uwi na tayo." sabi ko.Tumayo na ako at kinuha ang bag ko.

Ako pala si Taeyeon. 17years old na ako. Transferee ako dito sa Academy. Naisip kasi ng mom ko na mas mapapabuti daw ako pag dito ako nag-aral. Kesa dun sa last school ko, S.O.G! School of gangsters. Pero may nakilala ako doon, nag-iisang matino sa school. Ang boyfriend ko, si Kyuhyun. Ang bestfriend ko naman ay si Sunny. Step siblings sila ng boyfriend ko. 2years na kami ni Kyuhyun. 5years naman kaming mag-bestfriend ni Sunny.

Nakarating na ako sa labas ng gate. Nang bigla akong napahinto sa paglalakad kasi may humarang sa dinaraanan ko. Tumingin ako sa gilid ko para tignan si Sunny, pero wala siya. Nasan ung babaeng yun?!

"Ah, excuse me?" sabi ko sa mga lalaki na nakaharang sa daan ko. Pero hindi nila ako pinapansin. Tinitignan lang nila ako mula ulo hanggang paa.

"Are you done checking me out?!" pagtataray ko sakanila. Bigla naman silang nagtawanan, at sinabing...

"Yan ang gusto namin. Ung babaeng mataray at palaban! Dba guys?" nag-appear pa silang lahat. ohmy! I think I'm in danger. Kailangan ko si Kyuhyun ngayon. Siya kasi ang nagsisilbing Knight in shining armor ko, my angel. Anjan siya lagi pag napapahamak ako. And I need him right now! huhu

"Sorry?! I think I need to go. Excuse me." palagpas na ako sakanila pero... "Don't you dare touch me!" bigla kasi akong hinila nung isang lalaki. Actually, tatlo sila. Ata? Hindi ko kasi alam kung kasama ung isang guy na nakatalikod sakin. Mukha silang gangsters. Tss.

"Pre, tama na, bitawan mo siya. Hindi ganian ang pagtrato sa babae." sabi nung lalaking nakatalikod at papalapit na sakin

"Tha--..." mag-tha-thank you na sana ako dun sa nagtanggol sakin, pero nabigla ako sa sunod na ginawa niya...

He...

He kissed me...

HE KISSED ME?!!!!

Tinulak ko agad siya papalayo.

"Sh*t! What the hell are you doing?!!" sigaw ko dun sa lalaking humalik sakin!

"Kissing you?" he grinned at me

"I know b*tch! What the hell is your problem?!" nanggagalaiti na ako sa galit. Nka-ready na ang kamay ko para sampalin siya. Argh! Panira ng araw!

"Nothing pretty lady. I just wanna taste you..." oh sh*t! akmang sasampalin ko na siya, pero hinarangan niya ang kamay ko. "Just your lips, babe." ohmyGod. I can't take this anymore. Bigla ko nalang tinuhod ung you know what niya. At un, namimilipit sa sakit. Tinulungan siya ng mga alipores niya.

"Oh?! I'm sorry b*tch. Masakit ba?" natatawang sabi ko. halata paring nasasaktan siya sa ginawa ko. Bagay sakaniya yan. Haha. Palakad na ako paalis pero tinignan ko siya at lumapit, "And oh BABE! Kilalanin mo kinakalaban mo." I kissed him, on the cheeks and winked at him.  And I showed him my Beautiful and Seductive smile. Then I left him there, hurt.

--

Picture: Taeyeon with Sunny (Bestfriend) -->

Right Love At The Wrong Time [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon