(House image on the top☝🏻for better imagination🤣)
-----
Continuation~
-----
3rd Person's POV
Nang makarating ang lima sa isamg mansion ay agad na tumayo sa Suga upang tawagin ang dalawa sa likod.
"Aba't tulog ang mga daga."
"Gisingin mo na, Hyung." Sabi ni Cane kay Suga.
"Tss. Ako pa talaga, dapat nga ako pa ang gisingin nila e." Napailing si Suga. Inaantok pa kasi siya.
"Hoy, lovedogs gising na." Nakasimangot na sabi nito.
"Parang kulang sa tulog 'tong dalawang to. Eto namang si V, chansing pa more." Nakangising ani ni Cane habang nakatingin sa kamay na magkahawak nina Akysha at V.
"Tss, I'll beat him up later." Umiirap na sabi ni Suga.
"Don't beat me up!" Malakas na sigaw ni V.
"O, gising na pala."
"Ay hindi, tulog pa." Singit ng kagigising pa lamang na si Akysha na nakapag pairap na naman kay Suga.
"Eto si Suga parang babae."
"Shut up, Rat."
"Nandito na tayo?" Tanong ng dalaga.
"Ay hindi, wala pa. Gigisingin ba namin kayo kung wala pa tayo dito." Pambabarado nito.
-----
Z's POV
Kinakabahang pumasok ako sa mansiyon na 'to. Ang ganda, grabehan.
At natigilan ako ng makita ko ang living room dito.
It's familiar.
Parang nakarating na ako dito dati.
"Tss, 'yang bibig mo o. Isara mo, dito ka na titira." Nakapoker face na sabi ni Suga.
Dito titira?
"Ba't naman--" pinutol ni Cane ang sasabihin ko.
"Wala, wala." Siniko nito si Suga. "Wala kang sinabi diba?" Nakapoker face na tumango ito.
"Nandito na ba sina Dad?" Tanong si Suga kina V.
"Aba't-- ewan! Ano ba 'yan Suga, Tatay mo 'yon tapos sila tinatanong mo." nakangiwing sagot ko.
Blangkong tumingin lang sakin si Suga bago umirap.
Aba't nasosobrahan yata sa pag-irap 'tong lalaking 'to a. Dukutin ko na mata nito, pigilan niyo 'ko.
-----
Ala kwenta chap na 'to. HAHAHAHA. Para may pasuspense. Char
YOU ARE READING
✔Seenzoned Love
Fiksi Remaja[COMPLETED] Highest Rank #6 in TEEN FICTION (08/15/18) Zeyn is a typical girl. She's just you're ordinary girl. She's a jolly one. Until she met this guy named Vane. Vane is not you're typical Boy. He's not you're ordinary boy. He's very arrogant...