CHƯƠNG 2.

6.6K 481 76
                                    


"Hey, Obito."

"Hử?"

"Cô bạn mà ngươi hay nhắc tới, Rin gì đó ấy. Đang bị mắc kẹt với hàng chục shinobi khác ở bên kia cánh rừng."

"Mau đưa tôi tới chỗ đó, nhanh."

"Ngươi tính đi trong tình trạng như vầy?"

"Tôi không quan tâm, mau lên."

"Được rồi." Zetsu phóng đi trước dẫn đường.

.

Gần sắp tới nơi mà Rin đang gặp nguy hiểm, Obito từ đằng xa có thể nhìn thấy Chidori của Kakashi đang tiến về phía địch, cũng như Rin đang cố ý lao vào Chidori của Kakashi.

Rin đang làm cái vậy? Không được. Obito hét toáng lên trong lòng.

Một cái thở phào nhẹ nhõm khi Rin chậm nhịp hơn Kakashi và Chidori lao vào lòng ngực của địch.

Nhìn qua Rin, cô đứng đằng sau Kakashi, thở hổn hển, hoàn toàn không bị thương tích nào.

"KAKASHI COI CHỪNG."

Nghe tiếng hét thất thanh của Rin, Obito đưa mắt về phía Kakashi.

Không.

Mắt hắn mở rộng khi chứng kiến Kakashi bị thanh kiếm của địch đâm xuyên qua bụng. Kakashi cả người mất trọng lực đổ về phía sau, máu từ bụng chảy lên láng ra nền đất.

Obito đứng bất động, mắt tối sầm lại đầy thù hận và đau khổ. Chưa bao hắn cảm thấy tim vỡ nát ra từng mảnh như bây giờ và chưa bao giờ hắn cảm thấy muốn sát, muốn nhuộm đỏ cả tay mình như lúc này.

Con mắt Sharingan của Obito bắt đầu biến đổi, hắn gào lên đầy tan thương, lúc này trong đầu hắn chỉ có duy nhất một nghĩ là giết, phải giết sạch hết tất cả bọn chúng.

Trong lúc Obito đang điên cuồng giết người, thì Rin nhanh chóng cầm máu và chữa trị cho Kakashi.

Rin khóc trong sợ hãi, mạch đập của Kakashi hiện tại đang rất yếu. Cô đã mất đi một người bạn, cô không muốn người còn lại cũng bỏ cô mà đi.

Rin chữa trị trong nỗi bất an vô định của chính mình, cố gắng chữa thương từ những gì mình được dạy, may mắn thay mạch đập đã có chút tăng dần. Giờ cô chỉ hy vọng Gai hay ai đó từ làng mình đến để mau chóng đưa họ về làng, chỉ có những shinobi lương y cấp cao mới cứu sống được Kakashi, bản thân cô không nghĩ mình có thể kéo dài hơi thở của anh lâu dài ở đây được.

"Rin."

Giọng nói trầm thấp đáng sợ vang lên làm Rin phải ngước lên nhìn. Trước mặt cô là một người lạ mặt, mặt bị bởi những vòng xoáy, toàn bộ cơ thể người kia toàn là máu với máu. Cô cảm thấy sợ hãi bởi người trước mặt.

"Ngươi là ai?" Rin run rẩy hỏi.

"Obito, tôi là Obito đây."

"Obito? Cậu còn sống, cậu thật sự còn sống sống." Rin mừng rỡ nhưng sự sợ hãi vẫn còn đọng lại trong mắt cô "Nhanh Obito, mau đưa Kakashi về làng, cậu ấy sẽ chết nếu ta không nhanh chóng trở về làng."

[OBIKAKA] CHƯA CÓ TỰANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ