CHƯƠNG 1.

10.6K 500 36
                                    


"Tớ sẽ tặng cậu con mắt của tớ như món quà jounin tớ dành cho cậu."

"Obito..... Tớ....."

"Không Bakashi, cậu sẽ không dám từ chối món quà của tớ."

"...."

"Rin, mau cấy mắt tớ vào mắt cậu ấy."

"...."

"Đồ ngốc Kakashi..... Hứa..... Hứa với tớ cậu sẽ bảo vệ cho Rin....."

"Tớ hứa, Obito, tớ hứa."

"..... cả bản thân cậu nữa....."

"Vâng..... Vâng....."

~ * ~ * ~ * ~

"OBITO."

Kakashi bật dậy thở hỗn loạn, mồ hôi ướt đẫm cả trán. Đảo mắt nhìn xung quanh căn phòng trắng, anh phát hiện mình đang trong bệnh viện.

"Kakashi, cậu không sao chứ?" Giọng nói nhẹ nhàng của Rin vang lên.

"Tớ ổn Rin, tớ ổn." Cố bình tĩnh bản thân lại, rồi chợt nhớ ra chuyện gì đó, anh liền quay sang nhìn Rin "Obito đâu? Cậu ấy thế nào rồi?"

"Cậu ấy đã đi rồi, Kakashi." Rin mặt biến sắc, bật khóc bên cạnh giường.

Lòng Kakashi chùng xuống, anh và Obito chỉ mới vừa bắt đầu trở thành bạn bè của nhau thôi mà, sao mọi chuyện là thành ra thế này.

"Tớ ở đây được bao lâu rồi?"

"Cậu đã hôn mê 13 tiếng, Kakashi."

"Có lẽ tớ nên....."

Rin nhanh tay ngăn anh rời khỏi giường, tay gạt mạnh những giọt nước mắt, mặt nghiêm khắc nhìn Kakashi "Không, cậu sẽ ở đây dưỡng thương." Kakashi phản bác lại nhưng một lần nữa Rin ngăn anh lại "Tớ biết cậu muốn làm gì nhưng giờ cậu cần phải ngủ, Kakashi."

Kakashi thở dài bất lực "Được rồi."

"Tốt lắm." Rin cười hài lòng khi cô đỡ anh nằm lại xuống giường, kéo chăn lên. Kakashi nở nụ cười với Rin qua lớp mặt nạ của mình, anh nhắm mắt ngủ.

Sáng sớm hôm sau Kakashi được xuất viện, đứng trước cổng đợi anh và Rin là thầy của họ, Minato.

"Hey, hai đứa."

"Minato-sensei." Rin vui vẻ chào.

"Em đã thấy khỏe hơn nhiều chưa? Kakashi." Minato quan tâm, cúi thấp người xuống để nhìn sắc mặt của Kakashi.

[OBIKAKA] CHƯA CÓ TỰANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ