CHƯƠNG 12.

3.4K 314 5
                                    


"Naruto."

"...."

"NARUTO."

Kakashi gọi lớn, đi theo dấu chân nhỏ bé Naruto đã để lại trên nền cát. Anh vừa gọi vừa đi theo, để chúng dắt lối mình vào khu rừng rậm.

Anh dừng bước lại nơi dấu chân Naruto biến mất, linh tính mách bảo cho anh biết có chuyện xấu xảy ra, đánh mắt dò xét xung quanh khu rừng, tập trung nghe những âm thanh hỗn loạn và chọn lọc chúng. Kakashi quay phắt đầu sang phải phóng thật nhanh về phía đó.

Sau một hồi đuổi theo, trước mắt anh là một nhóm người từ làng khác, phía xa kia anh có thể thấy cái đầu vàng đang vùng vẫy.

Hừ lạnh tức giận trong cổ họng, trượt băng trán lên, để lộ ra con mắt Sharingan màu đỏ quỷ dị, anh cho tay ra sau túi đựng, nắm lấy các thanh kunai rồi âm thầm giải quyết một loạt người trước mặt một cách nhanh chóng.

Cái đầu vàng vùng vẫy ló ra ngoài sau, phát hiện người đầu trắng quen thuộc, liền vội hét toáng lên "Kashi, Kashi mau cứu em."

"Chết tiệt bị phát hiện." Tên bắt giữ Naurto gầm gừ.

"Đội trưởng, chỉ có một mình nó." Tên phía sau lên tiếng.

"Mau nhanh giải quyết nó."

"Tôi không nghĩ vậy đâu." Kakashi từ đâu xuất hiện ngay trước mặt, tóm giữ Naruto vào lòng mình rồi cho tên đội trưởng còn đang ngỡ ngàng kia một cú đá mạnh khiến gã bay xa và va đập vào thân cây to lớn.

Nhìn phân thân mình đang chiến đấu với mấy tên còn lại, anh cúi xuống cẩn thận quan sát Naruto, giọng điệu lo lắng "Em ổn chứ? Naruto."

Naruto bấu víu lấy cánh tay Kakashi, mạnh mẽ gật đầu.

Xác nhận xong Naruto hoàn toàn không tổn hại gì, anh ngẩng mặt lên nhìn bọn người kia.

Cái băng trán đó.

Bọn làng Đá chết tiệt.

Dám cử người đến theo dõi và bắt cóc Naruto. Hmm anh sẽ không để cho bất kì tên nào thoát được khỏi nơi đây.

"Bám chặt lấy anh, Naruto." Kakashi nhẹ giọng nhắc nhở trước khi hàng tá đá sắp rơi xuống người anh. Giật mình anh ngước lên, căng mắt nhìn chúng, trong một khoảnh khắc nguy hiểm con mắt Sharingan chuyển động, toàn bộ đá đều biến mất.

Toàn bộ đá vừa biến mất, Kakashi liền khụy người thở dốc. Anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tại sao hàng tá đá kia lại đột nhiên biến mất và tại sao anh có cảm giác một lượng lớn chakra của mình vừa bị rút đi?

"Kashi, phía sau anh." Naruto sợ hãi hét lớn.

Kakashi ngay lập tức quay đầu lại, tên đội trưởng cầm đao lao nhanh phía anh.

.

.

B.Ù.M . . . . .

.

.

Chidori của anh đâm xuyên qua người, phá nát lòng ngực gã.

Kakashi thở hổn hển, vươn tay lao sạch những vệt máu vương vãi trên mái tóc vàng rực rỡ của Naruto. Anh đẩy người cậu ra, ân cần vuốt ve gương mặt bầu bĩnh "Ổn rồi Naruto, không có gì phải sợ nữa."

[OBIKAKA] CHƯA CÓ TỰANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ