CHƯƠNG 5.

5.2K 429 88
                                    


Obito và Kakashi đi ra khỏi tòa tháp Hokage. Họ vừa mới nhận được thông báo hôm nay được nghỉ phép không cần phải trông chừng Kushina vì thầy của họ sẽ về nhà.

Kakashi vươn vai, quay sang nhìn Obito "Này Obito, đi ăn chứ?"

"Ừ."

"Được rồi, giờ tới chỗ Rin thôi." Kakashi nói lớn, khoác lấy cánh tay Obito rồi quẹo sang phải hướng đến bệnh viện - nơi cô bạn của họ đang thực tập tại đó.

"Rin? Tại sao?" Obito nhíu mày, có chút không thích thú trong giọng nói.

Obito muốn đây chỉ là bữa ăn riêng của cả hai và hắn không muốn gặp Rin, mỗi lần thấy cô là hắn lại nhớ những gì mà cô đã làm với Kakashi.

_________Flashback_________

Obito ngồi đối diện với Rin trong quán dango nhỏ vắng vẻ ngay sau hôm hắn đưa Kakashi về làng.

Qua một đêm hắn đã lấy lại được chút bình tĩnh thường ngày và nhận ra mình đã hành xử thô lỗ với Rin. Obito quyết định hẹn cô ra gặp mặt để xin lỗi.

"Thật xin lỗi cậu, Rin." Hắn chân thành nói, mặt đầy hối lỗi.

"Không sao." Rin cười, đặt cốc trà nóng xuống rồi xua tay "Cậu vẫn còn sống là tớ vui rồi."

"Cảm ơn cậu rất nhiều, Rin." Obito cười tươi nói và rồi hắn chợt nhớ lại một sự kiện đã làm cho hắn hoang mang, mặt nghiêm trọng nhìn Rin "Tại sao lúc đó cậu lại lao người vào Chidori của Kakashi, Rin?"

Obito thấy nét mặt của Rin cứng lại, thôi cười "Tớ định..... tự..... tử." Cô nói một cách ái ngại.

Hắn giật mình đứng bật dậy, trợn trừng mắt nhìn Rin kinh hãi, tông giọng cao hơn bình thường "Tự tử? Tại sao?" Obito không biết có điều gì lại khiến cô có cái ý định này và buộc cô phải lao người vào Kakashi.

Rin thở dài, cúi gằm mặt xuống bàn "Tớ đã nhận ra bọn họ đã phong ấn Tam Vĩ vào người tớ và đang cố dụ bọn tớ về làng rồi thả Tam Vĩ ra, tớ không thể để họ nguy hại đến làng nên là....."

Obito cắt ngang lời cô nói "Nên là cậu quyết định lao vào Chidori của cậu ấy để tự sát, đúng chứ?"

Rin khẽ gật đầu.

"Tại sao không phải là người khác?"

"...."

"Trả lời tôi, Rin."

"Tớ..... muốn..... muốn được chết trong tay Kakashi."

Cơn giận dữ và sự thất vọng dâng trào lên trong người Obito, hắn không thể nào tin được. Hắn không thể tin được Rin lại làm như thế, không thể tin cô lại có suy nghĩ ích kỷ đến vậy "Cậu có từng nghĩ Kakashi sẽ cảm thấy thế nào khi cậu chết dưới tay cậu ấy chưa Rin? " Tông giọng hắn thấp đến không ngờ.

Rin chỉ im lặng.

Obito cười lớn một cách vô hồn, hình tượng Rin trong lòng hắn hoàn toàn sụp đổ và hắn thật sự cực kỳ thất vọng về cô "Điều cậu làm thật ích kỷ, Rin. Cậu đã từng nghĩ Kakashi sẽ day dứt, ám ảnh đến cuối cuộc đời vì tội lỗi giết chết người bạn của mình chỉ vì cậu muốn chết dưới tay người mình thích chưa Rin?" Hắn gầm gừ, bóp vỡ tan cốc trà trong tay.

[OBIKAKA] CHƯA CÓ TỰANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ