CHƯƠNG 7.

4.6K 387 3
                                    


"Còn vài ngày nữa là Kushina lâm bồn. Trong khoảng thời gian đó hai đứa không cần phải tiếp tục nhiệm vụ trông chừng cô ấy, hãy ở xa nơi đó." Minato nghiêm trọng thông báo.

"Chúng em có thể giúp đỡ cho thầy, Minato-sensei." Kakashi nói, anh biết chuyện này nguy hiểm như thế nào và anh muốn mình có thể ở đó để phụ giúp thầy của họ.

"Không Kakashi." Minato thẳng thừng từ chối "Chuyện này rất nguy hiểm, thầy không muốn ai trong hai đứa em xảy ra chuyện." Việc một Jinchuuriki hạ sinh là rất nguy hiểm, lúc ấy phong ấn bị yếu đi, Kyuubi sẽ lợi dụng thời cơ đó để thoát ra.

Tất nhiên y sẽ không để điều đó xảy ra nhưng cũng rất khó vì không biết thời gian sinh nở là ngắn hay dài, thời gian càng kéo dài thì phong ấn sẽ càng yếu và sẽ rất tệ nếu nó xảy ra. Và lỡ như nó xảy ra, y không muốn học trò mình có mặt xung quanh để bị hứng chịu cơn giận dữ của Kyuubi.

"Minato-sensei....."

"Ta nói không. Hai đứa đi ra ngoài đi."

Kakashi thở dài bất lực, cúi đầu chào Minato rồi cùng Obito bước ra ngoài.

Cuối cùng ngày ấy cũng đã tới, Kushina đang lâm bồn. Obito và Kakashi được chỉ định ở cách xa khu vực lâm bồn và có nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho người dân lỡ có gì bất trắc xảy ra.

Kakashi như ngồi trên đống lửa, đứng ngồi không yên nhìn về một phía, mặt đầy lo lắng cầu mong mọi chuyện được tốt đẹp.

Obito tạch lưỡi nhìn Kakashi đang run nhẹ người không ngừng lo lắng từ nãy giờ "Đã có Minato-sensei và những shinobi ưu tú khác ở đó, sẽ không có chuyện gì xấu xảy ra, Bakashi." Giọng hắn trầm ấm, vỗ vai trấn an Kakashi.

"Tớ biết, chỉ là tớ có cảm giác không tốt về chuyện này." Kakashi bất an nói. May mắn có chiếc mặt nạ Anbu trên mặt che lại nên không ai có thể nhìn thấy gương mặt tái nhợt vì lo sợ của anh.

"Cậu lo lắng quá nhiều rồi."

"...."

G.Ừ.Ừ.Ừ.....

Một tiếng gầm lớn vang lên, từng cơn gió mạnh tạt thẳng vào mặt họ. Obito trong ánh trăng có thể thấy những cái đuôi lớn đang vẫy vùng giữa không trung.

Kyuubi đã thoát khỏi phong ấn.

"Mau sơ tán và bảo vệ người dân trước khi Kyuubi tiến tới đây, Baka....." Ngay khi hắn quay sang thì chẳng thấy bóng dáng Kakashi đâu nữa, hắn nhìn những đồng đội khác "Kakashi đâu rồi?"

"Cậu ấy đã biến mất ngay khi tiếng gầm của Kyuubi cất lên."

Chết tiệt Hắn mắng thầm trong lòng.

"Nhanh sơ tán và bảo vệ người dân, tôi sẽ đến chỗ Hokage Đệ Tứ." Obito nhanh chóng nói, bọn họ gật đầu với nhau và bắt đầu làm việc.

Hắn phóng nhanh về hướng thầy họ đang ở, trong lòng không ngừng lo lắng.

Đừng mệnh hệ gì, đồ ngốc Kakashi.

Ngay khi Kakashi vừa đến, mọi thứ ở đây đều tan hoang, xác các shinobi ưu tú nằm la liệt khắp nơi trên nền đất và trong số đó có Kushina. Anh nhanh chân chạy đến, cố lay người cô dậy nhưng cô đã mãi không tỉnh dậy. Kakashi đau lòng ôm lấy xác cô gào khóc lớn.

[OBIKAKA] CHƯA CÓ TỰANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ