Mới đó mà giáng sinh đã đến, từ cửa sổ nhìn ra có thể thấy tuyết rơi rất nhiều ở bên ngoài. Ở trong nhà, trong khi Kakashi nấu nướng thì Minato và Obito chơi đùa với Naruto."Em đã chăm sóc thằng nhóc rất tốt, Kakashi." Minato vui vẻ nói, nhìn thân hình mũm mĩm của con trai mình.
"Kashi..... Ka..... Kashi....." Naruto vỗ vỗ bàn tay nhỏ bé của mình xuống sàn, bập bẹ nói khi nghe có người nhắc đến tên Kakashi.
"Ka_ka_shi." Minato nói chậm lại để Naruto có thể học theo và nói đúng tên.
"Kashi..... Kashi....."
"Là Kakashi, Naruto."
"Kashi..... Kashi....."
Minato thở dài bất lực "Có vẻ thằng bé thích cái tên này hơn."
"Vâng, em cũng nghĩ thế." Kakashi đồng tình, Naruto đã có thể đọc rõ tên của tất cả mọi người như Obito, Gai, Asuma, Kurenai nhưng tới tên anh là cậu lại đọc như thế dù anh đã dạy cậu đọc đúng rất nhiều lần.
Dọn dĩa thức ăn cuối cùng lên bàn, lúc này Kakashi mới quay sang nhìn ba người kia "Bữa tối đã chuẩn bị xong rồi." Anh thông báo, rồi nhìn lên đồng hồ "Mà sao giờ này Jiraiya-sama vẫn chưa đến nữa?"
"Nào Naruto, đi rửa tay thôi nào." Minato bồng Naruto trên tay.
"Chắc ông ấy lại lảng vảng quanh các khu tắm nước nóng rồi quên mất đường về." Obito lên tiếng, đứng lên quơ chân gom gọn đống đồ chơi Naruto bày ra từ nãy đến giờ vào một góc tường.
Mắt Kakashi co giật bực bội với hành động lười biếng đó của Obito, anh thở hắt một hơi rồi đi đến gom sạch hết chúng bỏ vào thùng đồ chơi.
"Chúng ta sẽ ăn trước hay là đợi ông ấy đây?" Obito buồn chán khoanh tay dựa tường.
"Thầy ấy sẽ cằn nhằn nếu chúng ta không đợi, Obito." Minato bước ra từ phòng tắm sau khi rửa tay sạch sẽ cho Naruto.
"Đống đồ ăn Kakashi làm sẽ lạnh tanh hết cho xem." Obito nói.
"Thì tớ sẽ hâm nóng chúng lại, Obito. Đừng tỏ ra khó chịu nữa." Kakashi nói, cốc một cái thật mạnh vào đầu Obito khi anh đi ngang qua hắn để vào phòng Naruto lấy cái khăn ăn.
"Đau đấy, Bakashi." Hắn xoa đầu mình, mặt nhăn nhó.
"Em sẽ cho thằng nhóc ăn trước rồi cho nó ngủ, em không nghĩ nên để nó đợi Jiraiya-sama với chúng ta." Kakashi cầm khăn ăn bước ra rồi đóng cánh cửa phòng lại, lần nữa đi ngang qua Obito vào trong bếp lấy phần ăn cho Naruto "Thầy đưa nhóc Naruto cho em, Minato-sensei." Anh nói rồi nhận lấy Naruto từ tay cha mình, ẵm thằng bé đến ghế sofa ngồi.
Minato đứng nhìn đồng hồ rồi thở dài lấy áo khoác choàng vào người "Thầy sẽ đi một vòng kiếm thầy ấy xem sao."
Kakashi và Obito gật đầu.
"Kashi..... Kashiii....." Naruto nói với cái miệng nhỏ đầy thức ăn, tay quơ lung tung muốn chạm mặt Kakashi.
"Ngoan, Naruto."
Obito cười thầm trong lòng, tiến đến gần ngồi sát bên cạnh Kakashi, thì thầm bên tai "Cậu cứ như một người mẹ, Bakashi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBIKAKA] CHƯA CÓ TỰA
FanficAuthor : KONAN. Rating : M. Pairings : Obito/Kakashi. Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về Konan và được viết với mục đích phi lợi nhuận. Warning : 18+. Truyện chỉ đăng duy nhất tại Wattpad & WordPress. Vui lòng không đem đi nơi khác k...