Elle PoV
"Elle gumising kana!!*tok* *tok* *tok*"Yan!kanina payang bruhildang yan!!kanina panga ako gising dito oh!nakasuklay na ako ng buhok katok parin ng katok!!Aiisshhh!"Elle first day natin ngayon!!please naman oh?!gumising kana dyan!!!sisirain ko na talaga tong pinto mo!!!Ahhh!"*Booggsh!!*
O_O-Mistyatot
*_* -Ako
"What?!"iritang tanong ko sakanya...Psh!sira na pinto ko!-_-*
"Ayyy poke ng bakla!!"sigaw na naman nya sakin...Hayys kung maka-sigaw!nakalunok lang ng microphone teh?!
"Hoy!!tulala ka na naman!ayusin mo yang pinto ko!!kasi kung hindi mapapatay talaga kita!!"
"What?!"sige sigawan nalang tayo dito..Manigas ka kakasigaw...
"Anong what-WHAT ka diyan?!tadyak gusto mo?"iritang tanong ko..Nakaka-inis!!!
"What?!ayy sorry naman!hindi ko PO sinasadya..Hayaan nyo na PO,bibilhan nalanh PO kita ng bago at mas-maganda pa diyan...patuloy mo lang PO papaganda mo...Cge na PO aalis na ako..."at may diin talaga huh?!nang-aasar ka talaga..
"Cge lang MISTYATOT...Sanay na ako diyan...Keep it up"sacrastic kong sagot....
"What?!sabi na eh!aalis na!"
______________________________________
SCHOOL
"wow!!ang laki naman ng school nila bee!!"aliw na aliw na sabi ni Misty...Childish na naman po tayo ngayon...Haysss ang hirap naman pakisamahan ng babaeng to..Pero anyway ang laki nga naman ng school nila dito...Napaka relaxing,ang daming mga puno dito....Pero may napansin lang talaga ako....Parang hindi nagkikibu-an ang mga tao dito ehh....
"ayan na sila,tara na takbo na tayo"bulong nung babaeng nasa gilid ko....Papunta na kasi kami sa Office of Disiplined para kunin ang mga I.D namin ng----
"P*tang ama!ano bang problema mo?!"sigaw ko dun sa lalaki pero pansin ko lang ang mga bulongan sa paligid...
"Oops!sorry miss..It's you're fault din naman..You blocked our way..."cold na sabi nung lalaking kumakain ng lolipop....Aba!yabang ahh!pigilan nyo ako...Sasapakin ko na talaga to...
Elle,patience Elle 1st day mo pa ngayin wag kang papadala....
"Aba!ikaw yung namangga eh ang laki naman ng space!!Nangtitrip ka bang g*go ka?!"sigaw ko na naman..
"Hala teh?d mo kilala yang binabangga mo..Hala ka lagot ka diyan"
"Teh?kung ako sayo tatakbo na talaga ako...Hindi ka nila titigilan..."
"Hala!baka cya na naman ang sunod na mabully dito.."
"Bagay lang sakanya yan...Wala cyang karapatan lumapit kay King Shaun!!"
"oo nga no?ang landi.."
Yan ang mga naririnig kong bulungan ng crowd...
"Hey!excuse us?!baka pwede ng lumayas dito?!ano gagawin nyo ba talaga kaming statue dito huh?!Oh!c'mon!!guysss ayaw namin ng GULO!!!maarteng sabi naman ni Misty..
"You may now go"hayyss salamat naman...."but,mark my words"papalapit cya akin?!...Wahhhhh!!!!"Meet us in the rooftop,may pag-uusapan tayo..."bulong nya saka lumakad paalis...Buwisit na lalaking yun!!! grrr...