Elle's PoV
Kasalukuyan kaming nandito sa basement ng AKP gang..Kung naguguluhan kayo kung pano namin nalaman,simple lang...FLASHBACK"
"Hey!what the heaven are we doing here?!"bulong sakin ni Misty"Aba!malay ko?!may alam ba ako?!"inis din na bulong ko kay Misty pabalik..
"Ahhmm guys?wag kayo maingay..May sasabihin ako...Ganito kasi yun..Ahhhmm kilala niyo naman siguro mga pangalan nila diba?"bulong ni Grace samin..Aba!p*tangna,syempre hindi diba?!alangan naman!bagohan pa nga kami sa school nato,tapos kilala na namin ang mga gagong yun?!
"Ayy,hindi bakit?"sabi ni Misty..
"Tss'-ako yan(-_-*)
"Ganito kasi yun..Siya si Shaun"turo niya dun sa lalaking nangbangga sakin kanina...Tsk"Siya ang leader ng ALPHA KAPPA RHO GANG dito...Yan naman si Kurt,yan ang taga-plano nila...Siya ang pinakamatalino sa buong Academy...At....S-siya naman s-si X-x-xian,siya ang pinaka-magaling kumausap sa mga kaaway....Black belter silang lahat,pati narin mga gang members at tauhan nila.."
"Ahh,ganun ba?hindi rin naman nila alam kung sino kami..."sabi naman ni Misty..
"Eh?sino ba kayo?curious lang talaga ako...^_^"
"Ahmm,kami?Actually,Gangster din kami..Kami ang pinakamataas na antas sa mundo ng GANGSTER,kaya lang hindi namin sila kilala,dahil pinagbawal ang makipag-usap o kumuha ng impormasyon tungkol sa mga lalake na GANGSTER..Si Elle ang namuno sa aming lahat...Ako naman ang taga-kausap sa mga kalaban namin...Sa aming lahat,si Elle ang kinakatakutan,kaya walang nakakalapit sa kanya sa unang school namin....Na kick-out din kami dun dahil sa pakikipag-basag ulo..."
"Ahhh kaya pala ang misteryoso niyo,pero pwede bang sumali sa Gang niyo?"Nagulat ako sa tanong niyang yun...Sabay tingin kay Misty na nakatingin din pala sakin...
"Pwede pero you need to face all the consequences"cold na sabi ko...
"Sure!what consequences ba yan?"tanong naman ni Grace(-_-+)
"Kailangan mong mapabagsak ang mga kalaban in just one minute,kung hindi mo magawa yun?simple!hindi ka maaaring sumali....Your enemy will be 5 or more than..."Paliwananag ni Misty...
"So I prefer 10^_^,hehehe gusto ko sana ako yung taga-plano,kung ok lang?''
"Sure,pero mangyayari lang yan pag-nakapasa ka sa challenges"
END OF FLASHBACK:
So yun nga bukas na niya haharapin ang consequence na matatanggap niya...Masyadong nagmamadali..
"Nandito na tayo Boss..."sabi ng tauhan kay Shaun...
Pag-pasok namin,sakto namang nagsalita si Shaun..
"Simple lang ang pag-uusapan nating parusa niyo..."kalmadong sabi niya samin.."Magtrabaho kayo para sa amin,be our slave's for 5 months"
O_O-kaming tatlo"PUTANG-INA!!GAGO KA!!AT SINO KA NAMAN PARA SUNDIN NAMIN?!SLAVE!??!NASISIRA-AN KANA BA NG BA-IT?!"malulutong na mura ko....Nakakainis!!!
"ANO?!at bakit naman namin kayo susundin?!"inis din na sabi ni Misty at Grace...
"Sige na mamili na kayo,basta akin yang Tomboy na nakapony-tail..."
(///_\\\)"Ano?!ina-angkin mo ba ako?!"galit na talagang sabi ko..
"Basta akin ka Grace"irap lang ang naging sagot ni Grace kay Xian..tsk
"Wla akong choice,akin ka nalang Noisy Diva"iling-iling na sabi ni Blythe kay Misty..
"Cut that crap,I will never be yours"inis na sabi ni Misty sabay irap...
"Ano?"sabi ko kay Shaun na nakatitig sakin..
"Mag sisimula kayo sa pagiging slave namin next week"
"DEAL OR NO DEAL?"
O_O