A night with him

302 10 0
                                    

Xian's PoV
Nandito ako ngayon sa secret room ng
Sherlock Phoenix Gang....Oo narinig ko talaga lahat ng mga sinabi niya,pati yung iyak niya....Ang sakit lang isipin na parang wala nalang kami ngayon....Ang tanga ko kasi!nagpadala ako sa problema!!

Dali-dali akong nagtago sa likod ng halaman,tsansing din kasi naka berde ako ngayon...Nakita kong na-unang naglakad si Elle tapos si Grace...Ang ganda talaga niya..Kahit namamaga ang mga mata niya,maganda parin siya..Papalapit na sila sa pwesto ko...
Dali-dali kong hinablot si Grace at tinakpan ang mata at bibig niya...Ramdam ko parin ang mga luha niya...

Mukhang hindi naramdaman ni Elle na wala ito sa tabi niya,Nag-derederetso lang kasi ito sa pag-lalakad....Agad akong nag-tungo sa parking lot..Agad kong kinuha doon ang payo na may pampatulog...Plinano ko talaga to..

Ngayong nakatulog na si Grace,agad akong nag-drive papunta sa bagong resort na pinatayo ng mga magulang ko..Actually,nag-pareserve na ako ng room at mga pagkain..

After how many minutes,nandito narin kami sa resort inalalayan ako ng bodygaurd dito upang buhatin si Grace..Nagpunta kami sa sarili naming kwarto.Oo tama kayo iisa lang ang kwarto namin ni Grace pero dalawa naman na king size bed....Ito na siguro ang panahon para makahingi ako ng tawad sa kanya...

Ina-aliw ko lang ang sarili ko na titigan si Grace..Ang ganda talaga niya..Para talaga siyang anghel,perfect eyebrow,curly and thick lashes,pointed nose,rosy and chubby cheeks,and....Her reddish and soft lips...then.....I kiss her,just a smack and I can't take my self from sleeping hugging her...

ZZZzzzzzzzzz

O_O
Napamulat ako at dali-daling bumangon..

"Anong ginagawa ko dito?"cold as ice na sabi niya sakin sabay tingin ng deretso sa mata ko..Bahagya akong napalunok nung bumalik na naman sa utak ko ang sinabi niya..

''eto ang tandaan mo,makakatingin din ako diyan sa mata mo ng wala ng nararamdaman para sayo,at kung darating ang araw na yun?MALAYA KANA."

''eto ang tandaan mo,makakatingin din ako diyan sa mata mo ng wala ng nararamdaman para sayo,at kung darating ang araw na yun?MALAYA KANA."

''eto ang tandaan mo,makakatingin din ako diyan sa mata mo ng wala ng nararamdaman para sayo,at kung darating ang araw na yun?MALAYA KANA."

''eto ang tandaan mo,makakatingin din ako diyan sa mata mo ng wala ng nararamdaman para sayo,at kung darating ang araw na yun?MALAYA KANA."

''eto ang tandaan mo,makakatingin din ako diyan sa mata mo ng wala ng nararamdaman para sayo,at kung darating ang araw na yun?MALAYA KANA."

''eto ang tandaan mo,makakatingin din ako diyan sa mata mo ng wala ng nararamdaman para sayo,at kung darating ang araw na yun?MALAYA KANA."

Paulit-ulit lang...Malaya na talaga ako.Pero parang may mali,mali talaga kasi nasasaktan ako..

"Ano may sasabihin ka?dahil kung wala na uuwi na ako..."she said coldly and emotionless

"Wala na ba talaga ako honey?"sincerong tanong ko.

"Pasensya na pero wala na talaga eh"she said and gave me a sweet smile...

"Gusto ko sanang pag-usapan ang ano....Ang nakaraan natin"deretsang sabi ko sakanya,ang akala ko talaga eh magugulat siya pero wala,wala talaga akong mabasang kahit anong reaksyon sa mukha niya...

"Wala na tayong dapat pag-usapan pa...Malinaw na sakin ang lahat...Nagmahal ako,Nagpakatanga ako,Umasa ako,Nasaktan ako....Napagod ako..Kaya tama na,wala na tayo.Pinutol ko na lahat ng may koneksyon sayo...at....MALAYA KANA."sabi nya sa malamig na tono..

Ang sakit lang,shit!bakit ba ang tanga ko?!sa lahat sarili ko lang ang iniisip ko!...

"At kung tanga ako,mas tanga ka...Kasi minahal kana nga ng sobra..Pinakawalan mo pa at nag-hanap ng iba...''nabigla ako sa sinabi niyang yon...Oo tanggap ko na tanga ako....Nasa akin na nga eh!bwisit!!!
"Ngayon anong napala mo sa pambabae mo?"dertsang sabi niya sabay tingin ng deretso sa mga mata ko.."W-wala,wala akong napala.Kasi mahal kita,ang tang ko lang kasi na sakin kana nga,pinakawalan pa kita...''Sagot ko sa sinabi niya..

"Yan ang problema sayo..Alam mo?sa tingin ko hindi na yan pagmamahal,konsensya yan...Konsensya yan sa pag-pasakit mo sakin,sa pag-paasa mo sakin,sa pang-iwan mo sakin...yan,yan ang konsensya kaya ngayon palang,sinasabi ko na sayo...Wag mo na akong idaan sa mga salita mo.."

Hindi ko na napigilan ang sarili ko,agad ko siyang sinunggaban sa labi...I kiss her torridly,pero hindi ko man lang naramdaman na tumugun siya sa halik ko...Pinagha-hampas niya lang ako sa dibdib,pero mas lalo ko lang dini-inan ang sarili kong labi sa labi niya....

*PAAK*
Someone slapped me in chorus..

"P*nyeta kang g*go ka!!natapos na lahat sa inyo tapos ngayon babalik ka na naman?!Ano nalang ang silbi ng pananakit mo sakanya?!Yung pambabae mong HINAYOPAK KA?!Papalampasin mo nalang ba yon?!ha?!Gago ka!wala kang alam kundi ang mambabae at magpakasaya,ni hindi mo nga alam kung ano ang nararamdaman ng Fiance mo!!Fuck
You!!!!!maghanap ka nalang ng babaeng isasama mo sa kama!wag lang ang kaibigan ko!!Tangina!!"

Si Elle kasama si Misty..At mga ka tropa ko sa likod niya..

"Elle tama na,nakompleto mo na ang 10 commandments,tama na yan...Grabe na kalutong yang mga mura mo..."natatawang sabi sakanya ni Misty.

"Elle salamat.."mangiyak-ngiyak na sabi sakanya ni Grace...

"Brad,mukhang napasobra...Tara usap tayo.."sabi naman ni Blythe...

"Elle ikaw na kuma-usap kay Grace..Kami ng bahala dito kay Xian,mukhang naparami ang drugs.."Cold na sabi ni Shaun kay Elle

"Grace pasensya na,Sorry.."akmang hahawakan ko sana siya pero umilag siya sakin...

"Don't you dare touch me..."may pag-babantang tinig na sabi ni Grace

"Pare,wag daw hawakan uy!"pang-aasar ni Blythe sakin..

"Tss"

GANGSTER'S LOVEWhere stories live. Discover now