Meet Her

445 23 0
                                    

Elle PoV
Natapos ang klase,hot issue parin kami sa School...

Papunta na pala kami sa sinabi nung mokong na yun...papunta na kami sa rooftop.....Ng.....may narinig akong sigaw...

"Bitawan nyo ako!!!"

"At bakit ka namin bibitawan?"

"Tulong-tulongan nyo ako"

"Kahit sumigaw kapa diyan!wlang makakarinig sayo!!!!"

"pare tikman na natin!nagugutum na ako!!dali mukhang masarap eh!"

"Bastos mo!!!!mapapatay talaga kita!!!"

"hahahhaha kung magagawa mo?"

"sabi ng bitawan mo ak eh!!!"
*Boogsh* *Boosh* *Boogsh*
O_O

"Hala sino yun?bakit boses babae?tara Elle tulungan natin!!!"

"Sige tara dun!"

Pag punta namin dun.......Pano niya nagawa to?hala bakit parang ang lakas niya?...Tinulungan nalang namin cya sa mga lalake...

*_* ayan tapos na...Bagsak na lahat ng walang kahirap-hirap..

"Ahhh...Ehhhh..Uhhmm...Hi po ako po pala si Xiane Grace Lee...^_^ thanks nga pala sa pag tulong...."

"Ahh no problem^_^it's our pleasure anyway....I'm Misty,and she's my best friend...She's Elle...Nice meeting you.."

"nice meeting you too din po"
______________________________________
Misty's PoV
Grabe ang cute naman nya...
So cute so I will call her Grace nalang....

"Uhmm Grace can you be our friend?"nahihiyang sabi ni Elle...Aba first time to ni Elle na makipag-halubilo sa mga tao....Guguho na yata ang mundo!!!

"Uhmm cge sure"ang bait naman niya....

"So?sabay tayo mag-lunch bukas?kung free kayo?"tanong ni Elle...

Hello?Mean Queen talaga kami ni Elle pero hindi namin pinapa-iral yun hindi kinakailangan...So sa ngayon,kailangan namin maging friendly...

"sige sure,I'll check lang my attendance..."friendly na sagot ni Grace...

"Ayyy!!Oo nga pala!kailangan namin pumunta sa tambayan nung Kurt ba yun?!aiisshh basta sige una nalang kami huh?"sabi ko then i gave her my sweetest smile ever..

"pwede sumama?total wla naman ako gagawin dun eh ^_^ please?"sabi niya sabay puppy eyes...

"Oo naman!Naks!!the more the merrier!!"-Elle yan (-_-*)

"Oh sya sige...Ikaw bahala..-_<,"

"HOY!!ANO PANG HINIHINTAY NYO DIYAN?!?!"

"AYY!!POKE NG BAKLA!diyos ko po!"sabi naman ni Elle,sabay hawak sa pulsohan niya...Hahaha epic.....

"HOY!!BABAE!!ANO NA?!?!"anong ano na??Aiissshhh ang gulo din kausap nito..

"ANONG ANO NA?!Ba Ang Tinutukoy Mo?!?!"sigaw ko pabalik kay Mr.Bully..

"NAKS!!sige boys!!buhatin sila!!"sabi nung Mr.Womanizer sabay *smirk*

Akmang bubujatin nila kami ng may tumakbo papalapit sa pwesto namin...

"Boss,binugbog po kami...Ang sakit po ng katawan namin..."sumbong nung isang puro pasa ang mukha...

"ANO?!sino ang bumugbog sa inyo?!"nakakatakot naman pala to si Mr.Cold guy...Grabe makasigaw daig pa ako...

"Mga babae p--"hindi na natapos ni kuya ang kanyang sasabihin ng--"Sila po"

O_OPatay na kami nito...

"MGA INUTIL!!!MGA BABAE LANG YAN PERO BUGBOG SARADO NA KAYO?!!!!!"galit na sabi ni Mr.Cold...

"Ahhmmm cgurado ba kayu na sila ang bumugbog sa inyo?"pormal na tanong  naman ni Mr.Bully....

"Opo,cgurado po talaga kami...Pinagtutulungan po nila kami.."

"Sino ang pinakamalakas sa kanilang tatlo?"
______________________________________
A/n:hello reader's!!^_^natapos ko na po ang Chapter 2....Thank you po sa pag-basa...Hope you enjoy it...kindly vote nalang po^_^thank you!!

GANGSTER'S LOVEWhere stories live. Discover now