The Truth 1.2

257 12 0
                                    

Continuation of flashback
Ilang linggo na ang lumipas simula nung naging mag-fiance kami ni Xian..

Papunta na naman ako sa bar para sunduin siya ayun na naman palagi nalang siyang naglalasing simula nung enggagement party namin...Pero bahala na may tiwala naman ako sa kanya...

Ilang minuto pa ang lumipas ng makarating ako dun..Pag-pasok ko isang magandang vuew agad ang pumukaw sa atention ko,sabay pagbuhos ng mga luha ko...

Ang sakit!ang sakit sakit isipin na sa aming dalawa ako lang ang nagmahal!ang sakit isipin na kahit halatang-halata na na paulit-ulit lang niya akong niloloko,nagpakatanga parin ako!!

Then there I saw Xian is making out with the girl he brought nung last monthsary namin...Hubo't hubad na silang dalawa..At enjoy na enjoy talaga sa ginagawa nila habang ako?eto na naman paulit-ulit niloloko ang sarili ko na mahal niya talaga ako...Ang sakit lang..

Agad namang lumapit si Xian papunta sa pwesto ko...Iniiwasan kong tumingin sa ibaba para hindi ko makita ang pag-aari niya...Hubad parin kasi siya..

"Damn!what are you doing here!!"galit na sabi niya sakin..

Hindi ko na napigilan ang sarili ko..I slapped him 180 degrees back to back..

"Saan ba ako nagkulang?!lahat naman ginagawa ko para sayo!!pero sumusobra kana!!sumusobra kana Xian!!ang sakit lang!ang sakit lang isipin na sa ating dalawa!!ako lang yung nagmahal!!ako lang yung nagpakatanga!!!ako lang yung yung umaasa sa taong hindi naman ako kayang mahalin!!sa taong hindi kayang makita ang halaga ko!!sa taong hindi naman nakita ang pagmamahal na ibinigay ko sayo!!!!hindi pa ba ako sapat?!sorry ha?!sorry kung hindi ko kayang ipatikim ang langit sayo!!sorry kung hindi ko kayang gumawa ng kasalanan tulad ng ginagawa mo ngayon!!sorry kung minahal kita ng sobra,sorry kung nagpakatanga ako syo!sorry kasi nasakal kita!!sorry kung hindi ako sapat...."humagolhol na talaga ako ng iya sa harap nya....''Pasensya na ha?Hindi ko na talaga kaya eh!ang sakit na Putangina!!Itigil na natin to Xian...Masyado na akong nasaktan..Pero ito ang tandaan mo,makakatingin na ako ng deretso diyan sa mata mo ng wala ng natitirang pagmamahal pa sayo...At kung dadating man ang araw na yun?MALAYA KANA"yan ang huling salitang binitawan ko bago pa ako tuluyang umalis...

Akala ko talaga hahabulin niya ako pero wala eh,hindi niya talaga ako mahal....

END OF FLASHBACK

"Ano ng status niyo ngayon?"seryosong tanong naman ni Elle

"Wala,hindi magkaibigan hindi rin crush,basta parang hindi magkakilala lang..."walang ganang sagot ko...

GANGSTER'S LOVEWhere stories live. Discover now