Elle's PoV
Kasalukuyan kaming nandito sa dalampasigan...Hayy nakakarelaxing talaga dito...Buti naman dito naisipan ni Xian na dalhin si Grace..."Grace,magkaano-ano ba talaga kayo si Xian?actually ang wierd lang talaga...Narinig ko lang yung usap-usapan sa mga boys na mag-fiance daw kayo....Hindi naman sa tsismosa pero,kung tatanungin ko naman si Elle ang sasabihin lang niya is 'It's not my story to tell' tss..."parang batang sabi ni Misty...
"Ahmmm Misty ok lang ba kung hindi ko muna sasabihin ngayon?sa ngayon lang...."seryosong sabi ni Grace sa kanya...
"Cge ok lang,basta sabihan moko ha?"umaasang tanong naman niya...
"Oo na,tsss kulit.."iritang sabi ni Grace sakanya..He-he-he..tapos bumalik sa room
"Hala ka,ang kulit mo raw kasi"hikhikhik^_^
"Pati ba naman ikaw?!Elle naman!gulong-gulong na talaga ako!!''
Ayan na naman po siya
(-_- *)nagdadrama na naman..."Alam mo?kung naguguluhan ka?!mas lalo na talaga ako!uma-acting!hindi naman bagay!!"Asar ko sakanya..
"Kung makalait to!Tse!!bahala ka diyan!!mamatay ka!"sabi niya sabay kuripas ng takbo,hahay....
Ano na kayang napag-usapan ng mga gago dun no?Grabe!ang hirap lang tanggapin na mag-fiance parin tslaga sila...Pano na yan?pag nag-kasal silang dalawa walang masaya,ganun?Aisshh ewan ko ba!problema na nila yun...
"Elle"
"Ay!eskeburetseng karaaning Elle!!Tangina ka'ng gago ka!!mamamatay ata ako sayo sa sakit sa puso!!P*UTA!!nagdedeydream ako eh!sarap ng daydream ko!sinira lang ng pangit na walang modo!!Puta!"
"Uhmm,ang lutong ng mga mura Elle ah,na komoleto mo ba 7 sacraments?"Asar na tanong niya sabay *devil laugh*
Hindi ko na napigilan ang sarili ko,pinaghahampas ko siya ng bag ko,tsk.Ang bigat pa naman puta
"Aray!ano ba?!masakit Elle!!Aray!!!ahhh!Ohhh!Aa--rrayy!!"Natatawa talaga ako sa reaksyon niya >_<
"Uy! ano,kanina kapa namin hinahanap,kakain na daw....Tara punta na tayo dun..."sabi niya sabay hawak ng kamay ko..
////O\\\\Shemmayy!!"Ahmm,Shaun..Uy!!baka pwede na bitawan kamay ko?mukhang nasasarapan ka naman,baka magka deseased ka niyan..."pananakot ko pero mukha namang walang epekto,eh mas hinigpitan pa nga ang hawak eh!!
"Hoy tomboy!wag mong bigyan ng malisya to,baka tumibok ulit yang puso mong bato...."derektang sabi niya sakin..
"Abat!!Hoy!!Ginagago mo ba ak--"
"Buti andyan na kay--Ohh!you look sweet together,whats the meaning of that?"maarteng sabi nung Megaphone sabay tingin sa kamay namin ni Elle..
"Hinawakan,ano ba yang mata mo?!Jolen?!ang laki-laki na nga diba?hindi pa ba sapat sayo yang mata mo?!"asar na sabi ko.. Babaeng to talaga kahit kailan,napaka-slow...Hayss...
"Hoy!aba't kanina pa ako nag-sasalita dito!Ginag*go mo na naman ba ako huh?!!!nakikinig ka ba?!tulaka ka kasi sa mukha ko!!ano bang problema mo?!Tsansing ka rin eh?ano?"
"Cge patuloy ka,makikinig na ako.."
"Hoy!tulala ka sa beauty ko noh?amin amin din pag-may tym Misty.. "
"Tsss"
"Umahas na naman...Tsk"
***
"Hoy!Ligpit nyo yan!ikaw Elle at Shaun!kayo maghugas ng pinggan...Misty and Blythe!kayo sa lamesa..Habang kami ni Grace ang mag wawalis...Cge na kaya nyo yan""Hoy!!Xian!kailan pa kami naging sunod-sunoran?!"
"Ngayin lang"walang ganang sagot naman niya...
"Cge na simulan niyo na"
"Hoy!Shaun!ikaw maghugas dun!!"
Sigaw ko sakanya..."At bakit naman hindi ikaw?nakamahiya naman sayo..."sabi nya sakin,aba't sumagot ba naman ng pabalang...
"Halika na,tayong dalawa nalang..."sabi niya with a smile...
***
Hugas
Hugas
Hugas
Banlaw
BanlawKain ng coockies
"Hayy salamat natapos din..."bulong ni Shaun,pero rinig na rinig ko naman...
"Ahhmm Shaun,may gusto lng sana akong itanong sayo.....K-kung o-ok lang?"nane-nerbyos talaga ako pag kaharap ko ang lalaking to eh!
Note to self:Act na parang walang nangyari.....Nakakahiya ka!!!wag kang mautal!!!
"Hoy!Alam ko namang gwapo ako Elle,pero kanina kapa tulala sa mukha ko...Ano na?"
"Anong ano na?"takang tanong ko pabalik sa kanya...
"ANO ANG ITATANONG MO?!NAGA-GWAPUHAN KANA TALAGA SAKIN EH?NO?!!"
"PUTA!ANO BANG PROBLEMA MONG LALAKI KA?!BAKIT KABA SUMISIGAW HUH?!AT ISA PA!!ANG PANGET MO!!!PUTANGINA!!!"haloshimatayin ako kakasigaw dto....
"ETO NAMAN,SORRY NA!"
"SABI NG WAG SUMIGAW EH!"
"ano nga ulit tanong mo?"yun,seryoso na cya..
"Paano mo pala nalaman na ako yung leader ng Sherlock gang?"
"Ahh,yun ba?ahhmm basta alam ko lang"