CHAPTER 5.3

25.6K 455 6
                                    

"KAMUSTA na ba ang Pilipinas?"

Napatingin si Stacey sa katabi nang dahil sa tanong nito. Naroon sila ni Hades sa gazebo at umiinom ng brewed coffee.

Sa totoo lang ay gusto niyang matawa sa hitsura nila nang mga sandaling iyon. She was wearing a string bikini and he was wearing his trunks. Mukha silang newly-weds na ine-enjoy ang tahimik na honeymoon sa islang iyon.

Ibinaba niya sa saucer ang hawak na tasa. "Ganito pa rin. Puro patayan. Puro controversy. Puro drugs and corruption issue. Inflation. 'Yun. Doon umiikot ang balita sa bansa."

"Ikaw? Kamusta ka?"

Napatitig siya sa mga mata ng lalaki. His brown eyes was so soft at that moment. Walang halong pagnanasa. Walang halong pagkukunwari. Malayung-malayo ang mga mata nito nang mga sandaling iyon sa hitsura ng mga mata nito kapag nagtatalik sila o kapag ini-interview ito sa Hollywood. He was a plain human being at that very moment.

Hindi niya maiwasang ma-touch. Iyon na lang ulit kasi ang pagkakataon na may nangamusta sa kanya. Hindi kinakamusta ang katawan niya. Hindi kinakamusta ang kita niya. Hindi kinakamusta kung kailan ba siya magkakaroon ng big break bilang artista.

Hindi siya makaapuhap ng tamang sasabihin. Kung ano ba ang kakaibang nararamdaman niya sa kanyang sistema ay hindi niya alam. Sa isang linggo sa isla kasama ang lalaki, hindi niya siguro masisisi ang sarili na makaramdam ng affection sa mga sweet and caring gesture na ipinapakita nito. Pakiramdam niya tuloy, she was just beyond a sex partner.

"I'm... I'm fine." Sa dami ng gusto niyang sabihin ay iyon na lamang ang lumabas mula sa mga bibig niya.

Napabuntong-hininga ito at napatingin sa kawalan. Prente nitong itinaas ang dalawang braso at ipinuwesto sa likod ng ulo nito. Goodness. She wanted to take that damn trunks off his body to see his nakedness.

"Hindi ka ba nabo-bore dito? With me?" tanong nito mula sa kawalan. "I love to be here. Malayo sa paparazzi. Malayo sa media. But I don't want you to get bored."

Umiling siya at tumingin na rin sa asul na karagatan. "Nope. This place is fine. Plus you're a good companion. Sino ako para ma-bore? Isa pa, this place secures me from... from those sexual predators na binabayaran ang pagkatao ko."

"Am I one of them?"

Muli niya itong sinulyapan. Nakatitig na rin ulit ito sa kanya. "No, you're not. In fact, I would love to be taken by Hades Vaughn all the time, for free."

May pilyong ngiting sumilay sa mga labi nito. Kung nakakabuntis lamang siguro iyon ay milyun-milyong mga babae na ang nabuntis sa buong mundo.

She smiled when a flying bird caught her eye. Naisip niya ang sarili. She was determined now. More than willing to be free.

"Kapag umalis ka na pabalik sa US, I'll start a new life. I'll find a better career. I'm through with being a high-end escort," buong-loob niyang sabi sa kausap.

She heard him chuckled. "Good. And to clear things up, let me remind you that I don't want you to tell that you're an escort because for me, you're definitely not."

"Eh ano ako kung gano'n?" Hope was starting to knock on her heart.

"You're a good sex buddy. A very good sex buddy."

Nakaramdam siya ng kaunting disappointment ngunit mabilis din iyong napalis nang dugtungan pa nito ang sinasabi.

"And honestly, you're also a good new friend. Sa 'yo lang ako komportable, ikaw ang nakakaalam niyan, higit kahit kanino."

Sa halip na pahabain pa ang malalim nilang usapan, isang kapilyahan ang pumasok sa utak niya, Walang pasabi niyang inilihis ang itaas na bahagi ng bikini na suot niya. Bigla ay lumantad sa mga mata ng lalaki ang namimintog niyang mga dibdib.

"Shit." He held his breathe. "You little horny girl. You must be punished."

Akmang lalapit na ito para sunggaban siya nang bigla siyang tumayo at tumakbo. Hades failed to touch her breasts.

Tuluyan niyang hinubad ang manipis na telang nakatakip sa dibdib at namaywang sa harap ng lalaki. Kitang-kita niya ang pagtangis ng mga bagang nito kasabay ng pagpintig ng isa pang ulo nito sa baba.

"Habulin mo 'ko!" paghahamon niya rito bago tumakbo patungo sa buhanginan.

"Let me suck those tits!" narinig niyang asik nito na mabilis na tumayo para habulin siya.

They filled the island with laughter before filling it with her loudest moans.

Luscious Gods 1: Hades, The Hollywood HunkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon