[Lưu ý]

833 28 10
                                    

- Mọi bánh quy là do Devsisters nhào bột, nướng nặn các kiểu đó chứ không phải mình đâu. (Mà công nhận công thức làm bánh quy đặc biệt quá đến nỗi tụi nó có siêu sức mạnh luôn còn hooman chúng mình lại mê chơi với tụi nó hơn là mê ăn).

- Nhưng cốt truyện là do mình nêm nấu lên, tuy nhiên có thể có ngoại lệ. Mấy blog role play bên Tumblr hơi bị chất lượng đó. Ngoài ra, thông tin sẽ được tham khảo từ Cookie Wars, Wikia (Relationship Chart), các comic như Hanja Run,... Có sự cân nhắc lựa chọn nội dung bởi không phải rất cả đều là canon.

- (Tiếp theo ở trên) Nội dung truyện có thể có chứa cảnh máu me, bạo lực, tự sát,... xin các bạn vui lòng nhấn quay lại nếu cảm thấy những nội dung kia không phù hợp với bản thân.

- Bánh quy có rất nhiều thuyền trên biển. Xin vui lòng không đục thuyền, bắn phá thuyền lẫn nhau hoặc mình sẽ gọi hồn Pirate và Squid quật bạn chetmie luôn.

- Phù thủy bắt cóc mình để làm việc nhà và dọn hỗn độn của lũ bánh quy sau vụ Ovenbreak, dọn sấp mặt luôn nên hố đào trường kì, còn lấp hay không là một chuyện khác.

- Có vấn đề, thắc mắc cứ thoải mái bày tỏ thật niềm nở lịch sự nhé mọi người. THẬT LỊCH SỰ VÀ ÊM ĐỀM NHÉ. Tinh thần hòa bình không chiến tranh :'D

- Nhận xét thoải mái đi bởi mình thừa biết trình mình tệ vcl ra ấy, nhưng mình cực vui nếu có ai đó góp ý :'>

- Cái này luôn sẽ được cập nhật thêm.

[Cookie Run] Linh ta linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ