[Non-cp] Moonlight's Story (5/5)

158 11 3
                                    

A/N: Coi như là mừng event City of Wizard luôn :^)

Các bạn có đoán được plot twist ở đây hơm? :^)

-o-0-o-

"Một mang trong mình sức mạnh quyền năng.

dụng không thể kiểm soát nó.

Nên đã chọn giấc ngủ vĩnh hằng.

Để được mãi vui đùa với Ánh trăng sao."

.

"Rất cảm ơn vì sự hợp tác..." - Một bà lão mà gương mặt nằm gọn trong bóng tối của lớp mũ áo choàng, chỉ còn đôi mắt xám sáng lên, vốn đã quen giấu đi cảm xúc thật. "...và hi sinh của ngài, Đại Pháp sư, Nguyệt Sư Wiza Lunisolar."

Nằm dài dưới đất, ngay tâm của một vòng tròn ma thuật, một người đàn ông dừng như đã bất tỉnh. Chút bên khóe môi có chút máu, và nước mắt thì vẫn còn đọng lại chút ít trên lông mi.

"Người vì thế giới, các người vì thế giới nên dám mạo hiểm triệu hồi ta, ta thật cảm động trước nỗ lực của các người. Vì ta không thể động vào định mệnh của thế giới..." - Bà lão cất cao giọng, nói với toàn thể những pháp sư chung quanh. - "...cho nên, lẽ ra mạng phải đổi mạng, nhưng lần này ta cao cả xin chịu phần thiệt, chỉ lấy đi thứ thuộc về tinh thần. Mọi lợi ích đều hướng về thế giới này, để ngăn chặn cái Ác sớm muộn sẽ nuốt trọn tất cả."

Có đôi người thở phào đầy nhẹ nhõm. Đôi lời khen tấm lòng bao dung của Nữ thần.

"Nhưng cán cân vẫn cần phải cân bằng, cho nên... Thành phố Pháp sư này, sớm muộn rồi cũng sẽ mất đi ánh hào quang của nó."

Nghe tới đây, ánh mắt tất cả mọi người đều có gì đó dao động. Nhưng rồi nét bình tĩnh, kính trọng cũng trở lại. Họ hoàn toàn nhận thức được rõ quy luật 'Gieo nhân nào gặt quả đó', bằng không cân bằng thế giới sẽ tan vỡ, và khi đó sẽ không còn thế giới nào để bảo vệ, hay để cái Ác nuốt chửng nữa.

"Nhân danh Sáng Tạo và Hủy Diệt, nhân danh Lấy và Trả, nhân danh cho quy luật cổ kim ấy, ta ban phúc cho Ánh Trăng của các người, dù có phải đơn độc, nhưng sẽ luôn dũng cảm mà tiến bước. Chư thần chứng giám!"

Và một cơn khói đột nhiêu xuất hiện, chẳng mấy chốc đã tan. Bóng lưng gù của bà lão cũng đã biến mất.

-o-0-o-

"Ngài Moonlight?"

Nàng ngồi bật dậy, một cơn choáng váng ùa đến, cùng mệt mỏi như muốn đánh gục cơ thể nàng xuống giường ngay lập tức.

[Cookie Run] Linh ta linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ