XIN VUI LÒNG DỪNG LẠI NẾU ĐÂY LÀ NOTP CỦA BẠN!
Độ dài: Oneshot
Couple(s): Fire Spirit Cookie x Moonlight Cookie (skin Original).
Thông tin: Lửa cháy trong tro tàn, vì người mà hi sinh. Ánh trăng đã lụi tàn, bỏ quên trần thế rồi.
Cảnh báo:
- Truyện có chi tiết nhạy cảm/chết chóc/bạo lực/máu me/tự sát/... CÂN NHẮC KĨ LƯỠNG TRƯỚC KHI ĐỌC. NẾU BẠN CẢM THẤY KHÔNG ỔN, VUI LÒNG TÌM KIẾM SỰ GIÚP ĐỠ.
- Bối cảnh, thiết lập tự chọn.
- Nhân vật có thể OOC.
- References: Once Upon A Dream (từ Jekyll & Hyde), Hầu trời - Tản Đà, Heartbeat Clocktower - mothy.Đăng tải: 07/02/2020
(A/N: Request đặc biệt dành cho KerPky nha!)
-o-0-o-
Fire Spirit đã từng có những giấc mơ kì lạ.
Trong tất cả những giấc mơ kì lạ đó, anh luôn thấy có một cô gái xuất hiện. Mái tóc mượt chạm gót đen thẳm tựa trời đêm, điểm vô số những ngôi sao xa lấp lánh mãi chẳng tàn. Đôi mắt tím mà long lanh, luôn mơ màng như thể đang lạc trong mộng mị.
Cũng đúng, hai người gặp nhau qua những giấc mơ mà.
Lần đầu tiên, khi đó anh là người bình thường. Một đêm trăn trở mãi không ngủ được, anh thức dậy ra vườn dạo, để rồi bắt gặp một vị tiên nữ giáng trần. Tên nàng là Moonlight, nghĩa là Ánh Trăng. Anh và nàng gặp nhau không vì bất cứ lí do nào cả.
"Biết đâu số phận đã đưa đẩy chúng ta?"
Lần thứ hai, kế thừa Trái tim của Rồng, anh đã trở thành Hỏa Thần - một trong bốn trụ cột sẽ cứu vớt thế giới này vào thời khắc diệt vong.
"Số phận luôn có những dự định kì lạ dành cho chúng ta, đúng không Fire Spirit?"
Cuộc đối thoại ra sao, anh không có nhớ rõ lắm. Trách nhiệm của Thần là những thứ quá đỗi lớn lao cho một kẻ chỉ vừa mới lột bỏ lớp vỏ phàm trần như anh. Tại sao phải để tâm đến trong khi Moonlight đang đứng trước mặt đây?
Giọng nói ngọt ngào như giọt sương sớm chất chứa bao nhiêu tinh hoa của ban đêm. Phong thái thanh tao, nước da trắng trẻo, đôi môi căng mọng. Nếu thay cho chiếc mũ chóp nhọn của pháp sư là một chiếc vương miện vàng, Moonlight chắc chắn là một công chúa bước ra từ truyện cổ tích.
Còn anh là gì nhỉ?
Chắc chỉ là một kẻ đầy hi vọng đeo đuổi theo thứ xa vời.
"Mong rằng có một ngày chúng ta sẽ thật sự gặp nhau."
Cái lời nói tưởng chừng bâng quơ đó cũng thành sự thật. Cả bốn trụ cột gặp nhau ở một thành phố đã bị bỏ hoang từ lâu tên Thiên Niên Thụ.
Moonlight còn đẹp hơn nữa. Anh không biết có ai khác nhìn thấy không, nhưng mà dường như quanh nàng là một hào quang tỏa sáng lung linh, sáng hơn cả ngọn lửa của chính anh nữa.