XIN VUI LÒNG DỪNG LẠI NẾU ĐÂY LÀ NOTP CỦA BẠN!
Độ dài: Oneshot
Couple(s): Dark Choco Cookie (Young Prince/Sovereign of Darkness) x Pistachio Cookie (Original/Justice Armor)
Thông tin:
Lời sấm truyền rằng:
"Đêm trăng non đầu đông sinh ra một linh hồn
Đêm trăng tròn cuối xuân sinh ra một linh hồn.
Một kẻ mang mệnh đế vương, một kẻ mang lệnh thánh thần.
Một kẻ kết tinh từ Ác, một kẻ sinh ra bởi Thiện.
Tàn sát nhau là không thể tránh khỏi.
Do chính họ lựa chọn, cứu rỗi hay hủy diệt nhân loại.".
"Con sẽ chọn người con yêu, hay con sẽ chọn nhân loại?"
Cảnh báo:
- Truyện có chi tiết nhạy cảm/chết chóc/bạo lực/máu me/tự sát/... CÂN NHẮC KĨ LƯỠNG TRƯỚC KHI ĐỌC. NẾU BẠN CẢM THẤY KHÔNG ỔN, VUI LÒNG TÌM KIẾM SỰ GIÚP ĐỠ.
- Bối cảnh, thiết lập tự chọn.
- Nhân vật có thể OOC.Request bởi: CharlotteVincetamor
Đăng tải: 12/02/2020
(A/N: Cảm ơn bạn đã đặt request nha! Nhân tiện, fic bạn viết hay lắm ó <3)
-o-0-o-
"Đế Vương, hôm nay hãy kết thúc tất cả mọi chuyện!"
Mũi giáo nhọn của Thánh Nữ chĩa về phía Đế Vương, giữa những tiếng hò reo tung hô đầy phấn khởi. Khi nàng khiến đầu kẻ kia rơi, nhân loại sẽ được cứu rỗi, thoát khỏi cái kết diệt vong kinh khủng của ác ma.
Dark Choco chậm rãi đứng dậy khỏi ngai vàng đen của mình, từng bước đi đến trung tâm sảnh chính của cung điện. Pistachio hạ mũi giáo, cũng từ từ tiến đến, sẵn sàng cho trận thách đấu. Giữa ánh mắt của trăm nghìn người, có mấy ai biết rằng họ đã từng quen biết nhau.
Đôi tay nắm chặt thanh gươm vung lên, Dark có thể cảm nhận được cái Ác của nó chảy dọc trong huyết quản, trong cơ thịt, cùng với đó là những lời thì thầm đầy cay độc, đầy nghi hoặc vang vọng trong đầu cố gắng thôi miên. Nhưng khi mắt Pistachio chạm mắt anh, cơ thể anh đột nhiên nhẹ bâng, bao nhiêu xiềng xích mà thanh gươm đè lên anh như thể tan thành khói.
Ý niệm muốn bảo vệ người mình yêu, mạnh mẽ hơn cả sức mạnh của cái Ác.
Anh lập tức bẻ lệch hướng đi của lưỡi gươm, đánh sượt qua má nàng. Dark thề sẽ không bao giờ để cho thanh gươm nguyền rủa này được phép làm máu nàng rơi.
Một vị hoàng tử trẻ tuổi đầy ích kỉ với tầm nhìn hẹp hòi, đã phải lòng say đắm cô con gái nuôi của Đội trưởng Ngự lâm quân. Chàng hoàng tử bồng bột khi ấy tự ti vì mình chẳng bao giờ xứng đáng với nàng, cả tài thao lược quân sự lẫn cả sự thấu hiểu lắng nghe đều thua kém, đã quyết tâm thay đổi bản thân.
Nếu như số mệnh không trớ trêu, có thể anh đã trở thành một vị vua anh minh, có thể anh đã thổ lộ được tâm tình của mình với nàng, thậm chí còn được nàng chấp thuận. Nếu như số mệnh không trớ trêu, anh đã không đứng đây, không trở thành kẻ đối lập với nàng.