Chap 6

1.5K 123 7
                                    

Minjoo.

Em ở đây.

Ở đằng sau unnie.

Em luôn luôn ở đây.

Nên hãy một lần quay lại nhìn em.

Dù là có thể rất lâu.

Cũng có thể sẽ không bao giờ.
.
.
.
.
.

" Yujin. Mình cùng đi công viên giải trí có được không ? "

" Chị nói sao ? " Yujin giả vờ ngạc nhiên, sau đó hơi nhăn mặt làm như kiểu em không đi đâu.

" Yujin từ chối chị sao ? " Minjoo nắm tay Yujin lay lay.

" Chị nói sao ? "

" Đi công viên giải trí sao ? "

" Đi đến tận cùng thế giới, lên núi xuống biển, hái sao trên trời em cũng làm nữa huống gì ! "

Hôm nay Minjoo đơn giản nhưng rất xinh. Cô mặc chiếc áo phông trắng giấu trong quần jean ngắn xanh. Yujin mặc áo somi sọc xanh với quần jean bó đen rách gối. Cả hai vẫn cẩn thận đeo thêm khẩu trang nữa.

Vì lúc trước khi nhìn mọi người chơi trò cảm giác mạnh. Minjoo cũng muốn một lần chơi thử, nhưng cả 10 lần thì hết 10 lần cô mua vé xong lại không dám chơi. Hôm nay là ngày nghỉ quý hiếm nên nhất định Minjoo sẽ quyết tâm thử một lần cho ra hồn.

Còn cái chuyện tại sao lại đi cùng Yujin thì cái đó chỉ có Minjoo mới biết thôi.

Cả hai cùng chơi trò tàu lượn siêu tốc, lấy hết can đảm cộng thêm sự động viên hứa sẽ cho cô ngồi giữa, nên Minjoo đã yên vị trên ghế ngồi của tàu. Lo sợ Minjoo sẽ ngất, gió thổi bay đi mất hay là sợ người kế bên đụng chạm Minjoo. Nên Yujin đã ôm cứng lấy cô dựa vào lòng mình, còn túi xách của cậu đặt chính giữa Minjoo và người ngồi kế bên cô.

Mặc dù biết trước là trò này rất kinh khủng nhưng Minjoo vẫn không làm chủ được cảm xúc của mình. Cô đã lôi hết cả dòng họ người bán vé, người soát vé, người bày ra cái trò này, người làm ra cái tàu lượn này và cả người ngồi trên ghế chơi cùng cô.

Nhưng mà vẫn có một Ahn Yujin soái ca luôn hết lần này đến lần khác xoa cổ cho Minjoo, sợ cô người yêu trong mơ đau cổ họng.

" Yujin có biết vì sao chị rủ Yujin đi, mà không phải Eunbi unnie không ? " Minjoo hỏi trong khi tay của cô đã khoác lấy đôi tay dài của Yujin. Chơi xong cả hai tắp vào một xe bán coffee gần đó. Hai capuchino nóng.

" Em đang thắc mắc điều đó "

" Vì trong lúc chị suy nghĩ đến ai sẽ đi cùng mình, thì Yujin đã hiện lên đầu tiên "

" Vậy unnie có biết em mất bao lâu để có thể đi vòng quanh thế giới không ? "

" Ừmmmm. Chắc là lâu đó. Chị không thể đoán chính xác được "

Ngày mai Yujin có cười với chị nữa không ? × Pearlz ×Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ