Doah bước lại đứng cạnh Yujin, đẩy Minjoo qua một bên. Cả nhóm đều biết Doah là con gái rượu của chủ tịch công ti chủ quản của các thành viên. Nên ngoài Eunbi ra thì ai cũng đều muốn giữ khoảng cách với cô ta. Vì một phần tránh phiền phức không đáng có, một phần chẳng ai ưa Doah cả. Không ai muốn tương lai cả tuổi trẻ theo đuổi ước mơ trên sân khấu đầy khó khăn, ngay cả đánh đổi nhiều thứ của mình phải dập tắt vì làm mích lòng Kim Doah.
Doah dựa đầu vào lòng Yujin, cô nàng tò mò cái người trước mặt cao ráo sạch sẽ thơm tho kia rốt cuộc có lay động cô hay không. Vai Yujin rất rộng, nên lòng của cậu đương nhiên bao phủ cả người Doah được.
" Cô là loại con gái tuỳ tiện à ? "
" Tôi không tuỳ tiện với những người đơn giản, nhàm chán. Cậu nên cảm thấy may mắn " Doah vô cùng mặt dày, cứ sà sà vào lòng Yujin rồi áp mặt vào khuôn ngực rộng ấm áp của cậu. Không biết Yujin đang may mắn, hay sắp gánh chịu một cục phiền phức từ Eunbi chuyển qua nữa.
Mặc dù cảm thấy cực kì khó chịu và phiền toái. Nhưng Yujin hiểu được khó khăn mà mình đã phải trải qua để có được như ngày hôm nay. Nên cắn răng chịu đựng cho cô ta sáp vào người mình. Thêm nữa, nếu cậu đẩy cô ta ra và làm những hành động quan tâm Minjoo. Nhất định Doah sẽ gây khó dễ chị ấy. Cũng chính vì sợ cô ta sẽ làm hại Minjoo, nên từ đó đến giờ Eunbi luôn che giấu tình cảm của mình dành cho Minjoo, nói chính xác hơn là khi cả hai xuất hiện ở nơi có Doah, Eunbi luôn cố gắng đứng xa Minjoo hết sức có thể.
Cậu cố với tay nắm lấy tay Minjoo đang đứng bơ vơ một mình ở góc bên kia, đầu gật gật báo hiệu cho Minjoo biết là: Em không sao, em chịu được, Minjoo đừng buồn nha!
Minjoo đổ gà rán, khoai tây, hamburger ra dĩa và đổ coca ra ba cái ly. Vì dặn các chị hôm nay Yujin và cô sẽ ra ngoài nên đừng nấu cơm cho hai người. Khi về thì cũng chỉ mua đủ cho cả hai. Nên Minjoo nói cô sẽ ăn cùng Yujin, phần kia để cho cho Doah. Nhưng Doah không ăn, không những không ăn mà còn không cho Yujin ăn.
" Ngưng đi, ăn sẽ béo, béo thì đi cùng tôi sẽ không xứng " Doah với lấy miếng gà Yujin đang định đưa vào miệng bỏ xuống dĩa.
" Nếu đói thì chúng ta có thể đi ăn đồ Nhật. Ừmmm bây giờ cũng chỉ mới 8 giờ thôi " Doah vừa nói vừa nhìn vào đồng hồ đeo tay của mình.
" Tôi có đồng ý đâu mà ngồi tính như thật vậy ? " Không quan tâm Doah, Yujin giựt lại cái đùi gà cắn một miếng thật to. Quay sang gỡ thịt gà ra khỏi xương cho Minjoo. Vì nó còn nóng, mà cậu lại không muốn để Minjoo dơ tay. Nên cứ gỡ sẵn để vào chén cho cô lấy nĩa châm vào ăn.
Minjoo sợ Doah sẽ tức giận nên cứ lắc đầu không cho Yujin gỡ thịt gà ra cho mình nữa.
" Chị đi tắm, ra ăn sau. Doah với Yujin ăn ngon nha ! "
Hyewon, Yena và Chaewon biết Yujin và Minjoo về. Định là cũng đi ra, mà khi nào Doah chưa về thì cả ba cũng chẳng muốn đối mặt nữa, cái tính nết của Doah nếu có ai đó ưa, thì chỉ có thể là những kẻ nịnh nọt, hoặc dở hơi giống y chang nhau. Nếu không vì gia đình có địa vị, còn lâu Doah mới có bạn bè.
Eunbi cũng vậy, cũng chỉ là cái lí do muôn thuở, sợ rằng Minjoo bị gây khó dễ. Nên thôi cứ ở trong phòng. Nếu có ra cũng không biết làm gì. Lôi Minjoo đi thì không được, mà nhìn thấy Minjoo thân thiết với Yujin lại càng không xong. Huống chi dạo này Minjoo đã ít quan tâm cậu hơn. Với cái tôi cao ngất trời, Eunbi không muốn tự mình bắt chuyện.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày mai Yujin có cười với chị nữa không ? × Pearlz ×
FanfictionYujinnie ! ngày mà em nở nụ cười toả ánh nắng đó, là ngày chị nở hàng ngàn đoá hoa trong lòng.