Chap 1

3.2K 186 7
                                    

~

10:00 PM Kor, dorm 2 IZ*ONE.
.
.
.
.
"Em thấy chị bị trật chân lúc tập luyện, hay là để em xoa bóp ạ ?" Minjoo nép bên cánh cửa trước phòng của Eunbi.

Vì là Minjoo và Yujin 1 phòng, bốn người còn lại 1 phòng. Hyewon đang cùng ăn mì gói với Yujin và Chaewon bên ngoài bếp. Yena đã đi ngủ sau khi vừa tắm xong. Cửa phòng đã tắt đèn cho Yena ngủ. Chỉ có chút sáng của đèn bàn.

" Em không ra ăn sao ?"

" Em tắm chưa ?" Eunbi vừa nói vừa lấy bộ đồ ngủ dài màu xanh biển, mắt vẫn không ngước lên nhìn Minjoo.

" Em chưa! "

-" Em nghĩ là chút xíu nữa, em thấy lo cho unnie... "

" Em tắm sau... "

Chưa kịp dứt câu, Eunbi kéo tay Minjoo lôi đi đến phía nhà vệ sinh.

" Trễ rồi, tắm chung đi " Mặc dù bất ngờ vì hành động của Eunbi nhưng cô vẫn không kháng cự mà dễ dàng cho người kia dắt đi.

Đương nhiên là Yujin thấy, và đương nhiên là con bé không vui một chút nào. Buông đôi đũa không ăn nữa. Đi một mạch về phòng.

" Rửa bát dùm em. "

" Chị đã nấu cho cô ăn rồi, cô lại để cho chị rửa hay sao ơ kìa ? " Chaewon nói theo.

" Chuyện gì vậy ? "

" Unnie thấy ăn ngon cơ mà ? " Hyewon thắc mắc nên ăn thêm vài gắp cho chắc, vẫn cứ thấy ngon...
.
.
.
.
.

Eunbi không ngại cởi hết đồ trên cơ thể mình, ngay cả đồ lót. Và cũng mạnh dạn cởi cả của Minjoo. Xả đầy nước trên bồn tắm và một chút sữa tắm. Eunbi kéo Minjoo vào, bồn tắm chỉ dùng một người, nếu cả hai cùng ngồi thì chỉ có thể ngồi co chân lên. Nhưng Eunbi vẫn duỗi thẳng. Điều đó làm cho Minjoo chỉ biết đứng.

" Em ngồi lên chân tôi này ? " Eunbi nhìn Minjoo

" Unnie làm như thế là sao ? "

" Sao chúng ta lại... "

" Minguri "

" Nae ? "

" Em thích tôi sao ? " Mạnh một phát lôi Minjoo vào lòng mình.

" Em không ! "

" Em không biết unnie nghĩ sao về hành động của em, nhưng chỉ đơn giản là em muốn quan tâm mọi người "

Eunbi đứng dậy với lấy khăn quấn quanh người

" Nếu em nói thích tôi thì tôi sẽ hôn em "

" Hoặc là em không thích tôi thật, như thế thì tôi sẽ không khó xử " Quay qua nhìn con bé, Eunbi vẫn rất lạnh lùng, mặt không có chút đùa cợt, hoàn toàn thẳng thắn.

" Điều đó làm unnie khó xử sao ? "

" Đúng vậy "

Mắt Minjoo đã chứa đầy nước, chỉ một chút nữa sẽ tuôn trào ra, lời nói cũng bắt đầu nghẹn.

" Sao khóc, em đinh ninh là không thích tôi cơ mà ? "

" Em thích unnie "

" Thích nhiều "

" Vô cùng nhiều "

Nhìn thấy trước mắt bé Minjoo đã khóc nấc thành tiếng, Eunbi cúi người hôn nhẹ lên môi cô rồi cười thật ấm áp.

" Mặc đồ vào rồi còn đi ngủ, mai có lịch trình ghi hình. "
.
.
.
.
.

Minjoo thích nhất là được nghe Eunbi unnie gọi là Minguri. Thích đến độ đỏ mặt, cài hẳn giọng của chị thành chuông báo thức.

Được người mình thích hôn mình. Ai không vui ?

" Ahn Yujinnnnnn " Minjoo hớn hở sát lại xoa đầu. Thật ra con bé đang nằm, lại lôi người dậy xoa đầu cho bằng được nữa chứ.

" Yujin xinh đẹp của chị, đi ngủ thôi nào! "

" Hai chị, là thế nào ? " Yujin hơi nhăn mặt

Minjoo cười nhẹ lắc đầu, Yujin cũng không cưỡng ép.

" Dù em không biết chuyện gì, nhưng đừng có khóc " Yujin lau giọt nước mắt còn đọng trên khoé mắt Minjoo. Cười thì cười chứ còn thì vẫn còn. Chỉ có Yujin mới quan tâm và quan sát Minjoo kĩ càng như thế.

" Ngủ đi, đắp mền vào, em yêu unnie! " Yujin giục Minjoo lên tầng giường ngủ sớm, nở một nụ cười tươi nhất có thể, sáng hơn cả mặt trời.
.
.
.
.

Nếu chỉ có thể yêu chị trong lòng này. Em vẫn cảm thấy rất ngọt ngào.

× Một bạn nữ thích Kim Minjoo ×

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

× Một bạn nữ thích Kim Minjoo ×

Ngày mai Yujin có cười với chị nữa không ? × Pearlz ×Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ